Quảng cáo

Sếp MU và 'truyền thuyết' xem Youtube mua cầu thủ: 'Việc của tôi là chi tiền'

Thứ năm, 24/10/2019 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch Ed Woodward của MU đang bị các CĐV chỉ trích dữ dội vì công tác điều hành CLB, trong đó có chuyện ông xem giò cầu thủ qua Youtube để ký hợp đồng.

VIDEO: David Moyes nói lời chia tay Everton để đến MU

Ed Woodward có lẽ không thành công trong sự nghiệp của mình tại Manchester United. Cựu chủ tịch ngân hàng đầu tư đã vươn lên làm lãnh đạo tại MU vào năm 2013 sau khi David Gill từ chức, có nghĩa là Woodward chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động của CLB thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson.

Man United đã liên tục mua sắm không hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng dù đến nay họ đã thay đến 3 HLV chính thức, và đang ở triều đại của người thứ tư. Bản hợp đồng đầu tiên mà Ed Woodward đem về cho MU là Marouane Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng, một cầu thủ mà HLV David Moyes muốn. Hiện tại, Fellaini là cầu thủ của CLB Sơn Đông Lỗ Năng (Shandong Luneng) ở Trung Quốc.

mu, man united, man utd, ed woodward, manchester united, chuyển nhượng mu, tin mu, tin man utd

Các CĐV MU cũng chỉ trích Ed Woodward với các bản hợp đồng sau đó và xuất hiện những câu chuyện xung quanh ông, người đàn ông này buộc phải xua tan tin đồn rằng ông ký hợp đồng với cầu thủ sau khi xem họ trên YouTube: "Tôi không can thiệp vào công tác chiêu mộ như cách mọi người nghĩ. Có một truyền thuyết về việc tôi nhìn lên Youtube và chọn cầu thủ. Tôi không làm thế."

Phó chủ tịch của MU tự nhận thức rằng bản thân không có chuyên môn đánh giá cầu thủ: "Nhãn quan xem giò cầu thủ là cả một nghệ thuật. Tôi không có hứng thú làm việc đó. Tôi chỉ muốn có một quy trình tuyển mộ đúng đắn bởi vì nếu bạn chi rất nhiều tiền cho một cầu thủ, bạn phải chắc chắn rằng bạn nhận được nhiều hơn mất."

mu, man united, man utd, ed woodward, manchester united, chuyển nhượng mu, tin mu, tin man utd

Vậy trách nhiệm của Ed Woodward trong các thương vụ chuyển nhượng tại Man Utd là gì? Người đàn ông này cũng bộc bạch: "Phần việc của tôi là ký quyết định chi tiền, tuy nhiên khi bạn có 3 mục tiêu, nếu không mua được người thứ nhất thì sẽ là mục tiêu thứ 2 và 3."

Chúng ta có thể tin những lời Ed Woodward nói, đặc biệt là về 'truyền thuyết' xem Youtube chọn cầu thủ. Nhưng nếu MU có một quy trình tuyển mộ cầu thủ đúng đắn, thì lý do CLB không thành công trên thị trường chuyển nhượng là gì?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man united man utd ed woodward chuyển nhượng mu manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT