Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/10: Mục tiêu MU bất ngờ muốn trở lại giải Ngoại hạng

Thứ năm, 24/10/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu MU bất ngờ muốn trở lại giải Ngoại hạng Anh, Ibra lộ bến đỗ mới tại Ý, tuyển trạch viên Chelsea phát điên vì chính người cũ của Chelsea... Là những tin chuyển nhượng chính sáng 24/10.

Sancho bất ngờ liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh

Sancho là mục tiêu MU theo đuổi sát sao suốt mùa hè vừa qua. Xuất thân từ lò đào tạo của Man City, tuy nhiên ngôi sao sinh 1997 đã làm nên tên tuổi của mình tại đội bóng Đức - Dortmund.

MU không thể có được Sancho hè vừa qua, tuy nhiên hy vọng lại 1 lần nữa thắp lên với Quỷ đỏ, khi Sancho lộ mong muốn trở lại Premier League.

Ngoài MU, một cái tên nặng kí khác là Liverpool cũng rất quan tâm đến thương vụ này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 24/10, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool

Ibrahimovic tiết lộ bến đỗ bất ngờ

Ngôi sao 38 tuổi người Thụy Điển đang rất nghiêm túc cho dự định trở lại Serie A, sau khi chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Galaxy.

Điểm đến tại Italia mà Ibra lựa chọn là một bất ngờ. Từng khoác áo Juventus, Inter và Milan, Ibra sẽ thêm vào bộ sưu tập áo đấu của mình chiếc áo Napoli.

Song song với sự quan tâm của Ibra, chủ tịch Napoli là Aurelio de Laurentiis cũng chia sẻ rất muốn có ngôi sao người Thụy Điển trong đội hình. Một cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong thời gian tới là điều mà ông De Laurentiis nói đến.

Các tuyển trạch viên kêu gọi Chelsea kí hợp đồng với Ake

Nathan Ake đang là cái tên khiến các tuyển trạch viên tại Chelsea "phát sốt". Từng rời CLB vào năm 2017 vì không thể tìm được vị trí chính thức, tuy nhiên tại đội bóng mới, Ake đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu ở hàng thủ.

Theo Piet de Visser, người đóng vai trò cố vấn cho ông Abramovich tin rằng hậu vệ 24 tuổi người Hà Lan đã hoàn thiện đầy đủ mọi kĩ năng lý tưởng của 1 hậu vệ và anh sẽ là sự bổ sung không thể vừa vặn hơn đối với HLV Lampard.

HLV Arsenal "tỏ tình" với sao Liverpool

HLV Unai Emery mới đây từng chia sẻ rằng ông rất mến mộ tiền vệ người Brazil - Fabinho. Emery cũng thừa nhận ông muốn đưa Fabinho đến Arsenal trước khi cầu thủ này cập bến Liverpool, nhưng không thành công.

Trước đó, trong giai đoạn còn cầm quân tại PSG, Emery cũng theo đuổi sát sao Fabinho, khi ấy thuộc biên chế Monaco.

>> Trực tiếp Partizan vs MU: Tiếp đà thăng hoa

>> Lịch thi đấu Europa League - vòng 3: MU gặp khó, Arsenal dễ thở

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 24/10 chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT