Quảng cáo

Cơn đau đầu lại hành hạ Klopp vì đôi cánh của Liverpool

Thứ năm, 24/10/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trước Genk tại Champions League của Liverpool trở nên kém trọn vẹn, bởi những tin không vui từ bộ đôi hậu vệ cánh đa năng của Klopp.

Liverpool đã giành chiến thắng đậm đà trước Genk - đội bóng yếu nhất bảng E. Tuy nhiến chiến thắng này trở nên không trọn vẹn với chấn thương giữa chừng của hậu vệ Andrew Robertson, cùng sự vắng mặt của Trent Alexander Arnold.

Hậu vệ người Scotland đã không thể tận hưởng trọn vẹn cơn mưa bàn thắng mà Liverpool dành cho đội chủ nhà Genk. Phút 63, Robertson dính 1 chấn thương, phải rời sân để nhường chỗ cho Joe Gomez. Tình hình chấn thương chưa được Klopp thông báo.

Joe Gomez vào sân và thi đấu khá tốt bên hành lang trái. Người đảm nhận vị trí hậu vệ trái trong đội hình xuất phát là Milner. Sau khi Gomez vào sân, Milner chuyển sang cánh phải để trám vào vị trí Robertson để lại. Trước đó, Milner được chỉ định thay thế cho Alexander Arnold, người không thể thi đấu trận này vì một cơn ốm.

Genk vs Liverpool, kết quả Genk vs Liverpool, kết quả Champions League, Champions League, cúp c1, chấn thương liverpool

Như vậy, cả 2 hậu vệ cánh tốt nhất của Liverpool đều gặp những vấn đề riêng trong chuyến đi khách của The Kop đến Bỉ. Cuối tuần này, Liverpool bước vào trận đại chiến với Tottenham, trước khi đối đầu cực kì quan trọng với Man City 1 vòng đấu sau đó. Những tổn thất là điều Klopp không mong muốn lúc này.

Ở đấu trường C1, sau chiến thắng trước Genk, Liverpool tiếp tục bám đuổi Napoli với 1 điểm ít hơn. Ngày hôm qua, một đội bóng Anh khác cũng phải chịu tổn thất nặng nề là Man City. Đội bóng thành Man đã chính thức mất đi tiền vệ phòng ngự Rodri ít nhất nửa tháng vì một chấn thương gân khoeo.

>> Trực tiếp Partizan vs MU: Tiếp đà thăng hoa

>> Lịch thi đấu Europa League - vòng 3: MU gặp khó, Arsenal dễ thở

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genk vs Liverpool kết quả Genk vs Liverpool kết quả Champions League Champions League cúp c1 chấn thương liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT