Quảng cáo

Suarez không ghi bàn sân khách tại C1 trong hơn... 4 năm

Thứ năm, 24/10/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Khoác áo 1 đội bóng mạnh và vẫn giành chiến thắng đều đặn, tuy nhiên Luis Suarez lại khiến nhiều người bất ngờ với kỉ lục lên đến gần nửa thập niên của mình.

Tịt ngòi từ năm 2015 - nghe có vẻ khó tin đối với một tiền đạo, điều này còn khó tin hơn với một tiền đạo thuộc biên chế đá chính tại Barca, đó là Luis Suarez.

Trận thắng 2-1 trên sân nhà Slavia Prague đã là trận đấu thứ 20 trên sân khách mà Luis Suarez không thể tìm được mảnh lưới đối phương. Đội bóng của CH Séc được đánh giá yếu nhất bảng F. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để chân sút người Uruguay giải tỏa. Tuy nhiên, lại thêm 1 trận đấu sân khách nữa Suarez không thể có được bàn thắng.

Slavia Prague vs Barca, kết quả Slavia Prague vs Barca, kết quả champions League, sao Barca, sao Barca lập kỉ lục

Theo Opta (một trang thống kê có uy tín), Luis Suarez đã không ghi bàn trên sân khách tại Champions League hơn 4 năm, kể từ tháng 9 năm... 2015.

Tính cả chuyến làm khách đến Prague rạng sáng nay, chân sút người Uruguay đã tung ra gần 70 cú dứt điểm, sau 20 trận đấu và thứ anh mang về là con số 0 tròn trĩnh.

Nói đúng hơn, trong trận đấu với Slavia Prague rạng sáng nay 24/10, Suarez đã có pha bóng đưa bóng vào lưới. Đó là một tình huống chớp thời cơ rất đúng với phong cách của tiền đạo người Uruguay, ở góc hẹp, Suarez tung ra cú dứt điểm nhanh như chớp tung lưới thủ thành Kolar. Tưởng như đây là bàn thắng giải tỏa sau 19 trận sân khách tịt ngòi tại C1, thế nhưng bóng đã chạm đầu hậu vệ Olayinka trước khi đi vào lưới. Bàn thắng được tính phản lưới nhà, Suarez tiếp tục không xuất hiện trên bảng điện tử.

Slavia Prague vs Barca, kết quả Slavia Prague vs Barca, kết quả champions League, sao Barca, sao Barca lập kỉ lục

Nhưng có lẽ chân sút người Uruguay không phải bận tâm nhiều. Đội bóng của anh đã có điểm số thứ 7, chễm chệ trên ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan. Suarez cũng có màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu này. Anh là 1 trong 4 cầu thủ của Barca được Whoscored chấm điểm cao nhất.

>> Trực tiếp Partizan vs MU: Tiếp đà thăng hoa

>> Lịch thi đấu Europa League - vòng 3: MU gặp khó, Arsenal dễ thở

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slavia Prague vs Barca kết quả Slavia Prague vs Barca kết quả champions League sao Barca messi suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT