Quảng cáo

Partizan vs MU: Chiếm ngôi đầu trên đất khách

Thứ năm, 24/10/2019 20:41 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ phải di chuyển chặng đường hơn 5000km đến Đông Nam Âu xa xôi để đối đầu với đội nhất bảng Partizan.1 chiến thắng là đủ để Quỷ đỏ soán ngôi đầu của đội chủ nhà.

Vòng bảng Europa League | Partizan vs MU

23h55 ngày 24/10 | SVĐ: FK Partizan

>> Trực tiếp Partizan vs MU: Tiếp đà thăng hoa

MU sẽ phải di chuyển chặng đường hơn 5000km, xuyên lục địa già để đến làm khách trên đất Serbia, nơi có đội bóng Partizan. Đến chơi bóng ở các vùng đất xa xôi ở phía đông, nam Âu và tiệm cận châu Á là đặc trưng của Europa League. Mất một quãng đường xa đến vậy, chắc hẳn Solsa và các học trò không muốn ra về tay trắng.

Tại Europa League năm nay, Partizan đang có thành tích khá tốt. Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng thành phố Belgrade đã có 4 điểm, tạm xếp nhất bảng. Cuộc tiếp đón ông lớn Man Utd từ Anh quốc xa xôi sẽ là bài test thực sự cho đội bóng thủ đô của Serbia này.

Cùng với Sao đỏ Belgrade (hiện đang thi đấu tại Champions League), Partizan Belgrade là đội bóng thứ 2 của thành phố này chinh chiến tại châu Âu. Partizan hiện đang không có phong độ tốt tại giải quốc nội. 2 trận đấu gần nhất, đội bóng thủ đô đều phải chịu thất bại. Điều này khiến Partizan rơi xuống tận thứ 6 trên BXH.

Trực tiếp partizan vs MU, Partizan vs MU, trực tiếp Europa League, Partizan, MU, Man Utd

Đó là câu chuyện chung chung tại giải quốc nội, nhưng có 1 thông số khiến Solskjaer và các học trò phải thận trọng đó là Partizan đã bất bại liên tiếp 7 trận trên sân nhà, thất bại gần nhất đã chấm dứt điều đó. Nhưng chỉ thua 1 trong 8 trận sân nhà đã là phong độ quá ấn tượng của đội bóng đang đứng đầu bảng L.

Tuy nhiên nói về thông số, Quỷ đỏ cũng có quyền tự hào khi tại Europa League, họ đang có chuỗi bất bại 13 trận liên tiếp. Nói tóm lại, cả 2 đội đều đang rất khó bị đánh bại ở thời điểm này. Một đội có lợi thế sân nhà, đội còn lại có danh tiếng và sức nặng từ những cái tên trong đội hình. Không dễ để đoán biết được kết quả trận đấu này.

Về mặt lực lượng, Partizan sẽ không có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Liverpool - Lazar Markovic vì chấn thương. Ngoài Markovic, cái tên nổi bật nhất của Partizan là tiền vệ từng có thời gian là 1 Quỷ đỏ - Zoran Tosic. Tosic cho biết, anh rất háo hức cho cuộc tái ngộ này.

Về phía MU, đội bóng nước Anh đến đất Serbia với sự thiếu vắng của hàng loạt cái tên. David De Gea sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau chấn thương, dưỡng sức cho Ngoại hạng Anh. Pogba, Luke Shaw, Matic tiếp tục không góp mặt. Trong khi đó, những ngôi sao thi đấu xuất sắc trong trận hòa trước Liverpool là Rashford, Dalot và Wan-Bissaka đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trực tiếp partizan vs MU, Partizan vs MU, trực tiếp Europa League, Partizan, MU, Man Utd

Tin vui duy nhất cho Solsa đó là sự trở lại kịp thời của Martial. Khả năng tiền đạo người Pháp xuất trận trong trận đấu sắp tới là cao. Ở khu trung lộ, Fred, Pereira và McTominay tạm khiến người hâm mộ yên tâm sau những gì thể hiện trong trận Liverpool. Bộ 3 này cũng được kì vọng là tấm lá chắn trước hàng phòng ngự được chỉ huy bởi Romero.

Lực lượng gọi là thiếu cũng được, mà tạm đủ cũng không sai. Thứ mà MU cần là một lối chơi để có thể ra vấn đề. Cụ thể ở đây là giành trọn 3 điểm trên sân của Partizan. Mất công đi 1 chặng đường cắt ngang châu Âu, chắc hẳn thầy trò Solskjaer không muốn ra về tay trắng!

Thông tin lực lượng Partizan vs MU

Patizan: Markovic chấn thương

MU: Baily, Pogba, Shaw, Matic, Dalot, De Gea, Tuanzebe vắng mặt. Lingard bỏ ngỏ khả năng ra sân.

>> Lịch thi đấu Europa League - vòng 3: MU gặp khó, Arsenal dễ thở

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp partizan vs MU Partizan vs MU trực tiếp Europa League Partizan MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT