Quảng cáo

Bị chê vì ôm sao MU, Firmino phản pháo cực hay

Thứ ba, 22/10/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Một ngày sau khi Roy Keane lên tiếng chê trách hành động 2 cầu thủ MU và Liverpool ôm nhau trong đường hầm trước trận đấu, ngôi sao của Liverpool đã lên tiếng phản bác.

VIDEO: Màn khẩu chiến trong đường hầm và cuộc đối đầu nảy lửa Arsenal vs MU (2005)

>> Roy Keane phản đối gay gắt khi cầu thủ MU ôm thân mật đối thủ <<

Huyền thoại của MU - Roy Keane đã lên tiếng phản đối gay gắt hành động thân mật quá mức trước trận đấu của các cầu thủ MU và Liverpool. Lời chê trách của cựu đội trưởng MU nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên truyền thông và báo chí. Ngay ngày hôm sau, 1 trong những nhân vật tham gia vào đoạn chào hỏi thân mật mà Roy Keane nhắc đến đã lên tiếng.

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, MU, Man Utd, huyền thoại MU, sao MU, sao Liverpool, Premier League

Trong cuộc phỏng vấn nhanh với ESPN Brasil, Roberto Firmino - 1 trong những nhân vật có màn chào hỏi khá tình cảm với "hội đồng hương" bên phía MU đã lên tiếng phản bác ý kiến của Roy Keane.

"Đó là chuyện quá bình thường, chỉ là hành động chào hỏi đối thủ trước khi lâm trận. Ở trên sân, chúng tôi không phải là bạn bè, tất cả đều có nhiệm vụ làm những điều tốt nhất cho đội bóng của mình" - Firmino chia sẻ.

Firmino cũng bày tỏ rằng bóng đá bây giờ đã khác so với những suy nghĩ của Keane. Tuy nhiên tiền đạo người Brazil cũng rất hòa hoãn khi liên tục nói rằng anh không muốn tranh luận hơn thua về việc này. Đơn giản đó chỉ là hành động tôn trọng đối thủ.

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, MU, Man Utd, huyền thoại MU, sao MU, sao Liverpool, Premier League

Thời còn thi đấu, Roy Keane nổi tiếng máu lửa. Cựu tiền vệ MU có những dấu ấn đáng nhớ cho đến tận bây giờ. Đó là màn đấu khẩu với Viera (Arsenal) trong đường hầm trước cuộc đại chiến giữa MU và Arsenal. Trong thập niên 2000, những cuộc đối đầu giữa MU và Arsenal thường xuyên xuất hiện những màn võ mồm trong đường hầm và va chạm "tóe lửa" trên sân đấu. Nhân vật chính không ai khác ngoài Roy Keane.

Đó cũng là lí do ông cực lực phản đối hành động thân mật của 2 hậu bối là Fred và Andreas Pereira với 2 đồng hương bên phía Liverpool là Firmino và Fabinho.

>> Rashford tiết lộ bí mật về bàn thắng vào lưới Liverpool

>> MU hòa Liverpool: Mourinho châm chọc Klopp, khen Solsa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool kết quả MU vs Liverpool MU Man Utd huyền thoại MU sao MU sao Liverpool Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT