Quảng cáo

Rashford tiết lộ bí mật về bàn thắng vào lưới Liverpool

Thứ hai, 21/10/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Rashford là tác giả bàn thắng duy nhất của MU trong trận hòa với Liverpool, rất lâu sau khi trận đấu kết thúc, người hùng của MU mới chia sẻ bí mật đắt giá về bàn thắng vào lưới The Kop.

Rashford là cầu thủ ghi bàn thắng đưa MU vươn lên dẫn trước trong hiệp thi đấu thứ nhất. Tiết lộ về bàn thắng vào lưới đội bóng đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh, Rashford đã chia sẻ nhiều tình tiết thú vị.

"Tôi và Daniel James đang dần tỏ ra ăn ý trên sân. Trước khi James tung ra đường kiến tạo, chúng tôi đã có khoảnh khắc chớp nhoáng giao tiếp bằng mắt" - Rashford chia sẻ.

Đó là tình huống Rashford xuất hiện vừa vặn, đón đường tạt như đặt của Daniel James và đưa ra cú đệm bóng tung lưới thủ thành Alisson. Bàn thắng tỏ rõ sự ăn ý của 2 cầu thủ này.

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, MU, Man Utd, Liverpool, ngoại hạng Anh

Trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua, James đã dính 1 pha va chạm mạnh trong trận xứ Wales đối đầu Croatia. Pha va chạm vào vùng đầu đã khiến James có 1 vài phút bất tỉnh.

Tiếp tục cuộc phỏng vấn, Rashford tỏ ra khá tiếc nuối vì đội bóng của anh đã đánh rơi 3 điểm trong những phút cuối trận.

"MU đã đứng trước cơ hội giành chiến thắng, chúng tôi xứng đáng với 3 điểm ở trận đấu này. Với những gì đã thể hiện, Liverpool không xứng đáng có điểm" - Rashford chia sẻ với Sky Sports.

Tổng quan về tình thế của 2 đội, một trận hòa là chấp nhận được với cả MU và Liverpool. Liverpool với 1 điểm sẽ tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Man City. Trong khi đó với Quỷ đỏ, trận hòa trước đối thủ khá "xương" là Liverpool sẽ tiếp thêm cho họ sự tự tin trong chặng đường sắp tới.

>> MU hòa Liverpool: Mourinho châm chọc Klopp, khen Solsa

>> "Tôi phát ốm khi nhìn cảnh các cầu thủ MU ôm đối thủ trong đường hầm"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool kết quả MU vs Liverpool MU Man Utd Liverpool ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT