Quảng cáo

Solskjaer tuyên bố MU sẵn sàng bỏ trận đấu với Partizan

Thứ năm, 24/10/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của MU cho biết ông sẵn sàng cho toàn bộ cầu thủ bỏ trận đấu với Partizan nếu không nhận được sự tôn trọng.

VIDEO: David Moyes nói lời chia tay Everton để đến MU

Sau trận hòa đáng khích lệ với Liverpool, Man United tiếp tục hành trình Europa League bằng chuyến hành quân đến Serbia. Chủ nhà trận đấu Partizan vs MU trong khuôn khổ Europa League đã phải chơi hai trận gần nhất của với cánh cửa SVĐ đóng kín sau khi để các CĐV của họ thực hiện hành vi phân biệt chủng tộc. Solskjaer và các cầu thủ MU của ông sẽ tuân theo 'thủ tục ba bước' của UEFA nếu các hành vi phân biệt chủng tộc lặp lại ở Serbia.

Đội tuyển Anh của Gareth Southgate cũng đã phải chịu những tiếng la ó trong trận gặp Bulgaria tại vòng loại EURO 2020. Trận đấu ấy cũng có sự góp mặt của 2 cầu thủ MU là Marcus Rashford và Harry Maguire, đặc biệt Rashford là nạn nhân của phân biệt chủng tộc cùng Sterling và Mings, các cầu thủ da màu khoác áo Tam Sư.

partizan vs mu, mu, partizan, europa league, solskjaer, man united, man utd, manchester united

Solskjaer thẳng thắn chia sẻ: "Sau những gì đã xảy ra ở Bulgaria, chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ với các cầu thủ. Chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục 3 bước của UEFA nếu kịch bản tồi tệ nhất xảy ra nhưng tôi tin vào mọi người (ở Serbia) và chắc chắn rằng bầu không khí sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ giữ họ im lặng bằng thứ bóng đá đẹp."

Thủ tục 3 bước của UEFA cụ thể như sau:
Bước 1: Dừng trận đấu lại và yêu cầu ban quản lý SVĐ đọc thông báo, kêu gọi khán giả dừng lại.
Bước 2: Nếu thông báo trên không có tác dụng, đưa ra thông báo khác, tạm dừng trận đấu và đưa cầu thủ đến phòng thay đồ trong một khoảng thời gian cụ thể.
Bước 3: Sau khi tham khảo ý kiến, có thể từ bỏ trận đấu nếu hành vi phân biệt đối xử vẫn không chấm dứt hoặc bùng phát trở lại.

partizan vs mu, mu, partizan, europa league, solskjaer, man united, man utd, manchester united

Thủ tục này của UEFA đã được áp dụng trong trận đấu Bulgaria vs Anh cách đây một tuần. Cuộc đối đầu đã 2 lần phải tạm dừng nhưng may mắn vẫn được kết thúc với đầy đủ 90 phút. Nạn nhân phân biệt chủng tộc Sterling đã đáp lại các CĐV Bulgaria bằng một cú đúp trong chiến thắng hủy diệt của Tam Sư, Marcus Rashford của MU cũng đã có bàn thắng mở tỷ số.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT