Quảng cáo

Cựu sao MU: "Arsenal vẫn chỉ là những đứa trẻ"

Thứ ba, 22/10/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ MU, Patrice Evra đã không ngần ngại chỉ trích Arsenal sau khi đội bóng này phơi áo trên sân của Sheffield United, trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Đêm qua trên SVĐ Bramall Lane, Arsenal đã bị đội bóng mới lên hạng Sheffield United đánh bại với tỷ số tối thiểu. Đây đã là trận thua thứ 10 của Pháo thủ trong 24 trận mà HLV Unai Emery cầm quyền, con số nói lên sự thiếu ổn định của đội chủ sân Emirates.

Chia sẻ trên Sky Sports, Patrice Evra không ngần ngại buông lời chỉ trích Emery và các học trò của ông. Cựu hậu vệ MU nói rằng không có quá nhiều sự thay đổi của Arsenal lúc này so với chính họ ở giai đoạn cuối mà HLV Wenger nắm quyền.

"Sheffield xứng đáng giành chiến thắng trận đấu này, và tôi không bất ngờ về cách mà Arsenal để thua", Evra phát biểu trên Sky Sports. "Trước trận đấu, tôi đã nói với họ rằng hãy đừng để mắc bẫy của đối thủ".

Arsenal thua Sheffield, Sheffield 1-0 Arsenal, Arsenal, Arsenal là những đứa trẻ, Evra, MU

"Cách đây 10 năm, tôi từng gọi Arsenal là đội bóng của những cậu bé, và bây giờ mọi thứ vẫn chẳng hề thay đổi. Arsenal vẫn trông đẹp mắt, nhưng họ không giống như một đội có thể giành chiến thắng. Họ chỉ thích chơi bóng đá đẹp mà thôi. Phải nói rằng tôi đã rất vui mỗi khi được đấu với Arsenal, vì chúng tôi sẽ có thắng lợi.

Guendouzi chỉ là một cầu thủ hạng 2 của Pháp, nhưng lại đang là tiền vệ giỏi nhất của Arsenal. Tôi cũng biết nhiều huyền thoại của đội bóng tức giận khi đội trưởng của họ hiện tại đang là Xhaka. Arsenal lúc này chẳng khác gì thời kỳ cuối cùng mà Wenger cầm quân cả" - Evra chia sẻ thẳng thắn.

Sau thất bại 0-1 trên sân của Sheffield, Arsenal đã rơi xuống xếp 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal thua Sheffield Sheffield 1-0 Arsenal Arsenal Evra MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT