Quảng cáo

Scholes muốn MU mua kẻ thất sủng tại Arsenal

Thứ sáu, 25/10/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes tin rằng MU sẽ cứu vãn sự nghiệp của cầu thủ bị Arsenal ruồng bỏ và ngược lại, cầu thủ này sẽ giải quyết vấn đề của MU.

VIDEO: David Moyes nói lời chia tay Everton để đến MU

Theo ý kiến của Paul Scholes, Manchester United nên thực hiện một động thái giải cứu Mesut Ozil, cầu thủ bị Arsenal loại khỏi đội hình chính thức trong suốt thời gian qua. Mới nhất, cầu thủ người Đức không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháo Thủ tại Europa League đêm qua.

Trong khi đó Quỷ Đỏ một lần nữa cho thấy sự thiếu sáng tạo khi chỉ giành chiến thắng tối thiểu nhờ quả phạt đền của Anthony Martial trong cuộc đụng độ với Partizan Belgrade, trận đấu mà trước đó Solskjaer tuyên bố MU sẵn sàng bỏ thi đấu.

mu, arsenal, scholes, ozil, man utd, man united, manchester united, ngoại hạng anh, mu mua ozil

MU đang thiếu thốn bàn thắng và muốn tìm kiếm giải pháp ngắn hạn bằng việc bổ sung các tiền đạo trong tháng 1 tới, nhưng Paul Scholes nhận ra rằng một nhà kiến thiết như Mesut Ozil mới chính xác là những gì Man Utd cần. Với tư cách là một tiền vệ sáng tạo vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh, Scholes hiểu rõ tài năng của Ozil.

Huyền thoại của Man United phát biểu với BT Sport: "Tôi thật không thể hiểu được sự vắng mặt của Ozil. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ có thể liên kết các mắt xích trong một đội với nhau. Anh ấy là cầu thủ có chất lượng tuyệt vời, Ozil đã thể hiện điều đó trong sự nghiệp của mình. Anh ấy có thể là một giải pháp ngắn hạn cho MU và đội bóng nên làm điều gì đó với Ozil."

mu, arsenal, scholes, ozil, man utd, man united, manchester united, ngoại hạng anh, mu mua ozil

Việc Ozil bị Unai Emery loại khỏi đội hình đã gây không ít tranh cãi, ban đầu người ta cho rằng sở dĩ HLV người Tây Ban Nha không trọng dụng cầu thủ người Đức là do Ozil không phải mẫu cầu thủ cho sơ đồ 3 hậu vệ với các tiền vệ trung tâm cơ bắp. Nhưng khi Arsenal trở về sơ đồ 4-2-3-1 thì vị trí tiền vệ công cũng không dành cho Mesut Ozil.

Đêm qua, Arsenal đánh bại đối thủ yếu nhất bảng F Europa League là Vitoria với tỷ số 3-2 nhờ cú đúp của Pepe và bàn mở tỷ số của Martinelli, xây chắc ngôi đầu bảng F. Ngoài ra 2 đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Wolves và MU cũng đã chiến thắng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal scholes ozil manchester united ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT