Quảng cáo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay ngoại binh sau 2 vòng đấu

Thứ sáu, 20/03/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Pereira Pina Neto đã chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020.

Tin chuyển nhượng V-League 2020

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay ngoại binh sau 2 vòng đấu

Antonio Pereira Pina Neto sinh năm 1989, là tiền vệ người Brazil. Anh chuyển đến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên sau 2 trận đã qua, cầu thủ này không phù hợp với lối chơi của đội nên Hà Tĩnh quyết định nói lời chia tay.

Trước đó, tân binh của V-League 2020 đã ký hợp đồng với Victor Mansaray, cựu cầu thủ của Bình Dương và TPHCM.

Victor Mansaray gia nhập Hà Tĩnh

Ngày 18/3 là thời hạn cuối cùng các CLB V-League phải chốt danh sách ngoại binh ở mùa giải 2020. CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ký hợp đồng với tiền đạo Victor Mansaray, cầu thủ từng khoác áo Bình Dương và TPHCM ở mùa giải trước. Chân sút 23 tuổi thi đấu tương đối ấn tượng, góp công lớn giúp TPHCM giành ngôi Á quân V-League 2019.

Vua phá lưới V-League có bến đỗ mới

Oseni từng giành danh hiệu vua phá lưới V-League 2018 với 17 bàn thắng. Đến mùa giải 2019, cầu thủ này dính chấn thương nặng sau giai đoạn lượt đi và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Anh bị thay thế bởi chân sút Papa Ibou Kebe, cầu thủ đến từ giải hạng 2 của Pháp.

Cuối tháng 2/2020, Oseni đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, đó chính là Ararat Yerevan, đội bóng hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Armenia.

oseni

Đà Nẵng chốt ngoại binh

Igor Jelić sẽ là cái tên cuối cùng được HLV Lê Huỳnh Đức lựa chọn, trung vệ người Serbia từng có thời gian thi đấu tại Uzbekistan.

Trước đó họ đã ký với Ismahil Akinade từ CLB TP.HCM và Philippe Nsiah (ký nháy).

Phố Hiến chiêu mộ 3 tân binh

3 cầu thủ trẻ đều sinh năm 2001, sẽ thi đấu cho CLB Phố Hiến trong mùa giải tới theo một thỏa thuận cho mượn từ Trung Tâm Đào Tạo Bóng Đá Trẻ PVF.

Đây đều là những học viên xuất sắc, trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của PVF và hứa hẹn sẽ là sự tăng cường cần thiết về chiều sâu cho đội hình của HLV Hứa Hiền Vinh.

pho hien

Cầu thủ HAGL gia nhập CLB Long An

Ở giải Hạng Nhất 2019, CLB Long An về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Kết thúc mùa giải, đội bóng này đã chia tay một loạt cầu thủ gồm Đông Vịnh, Đức Lễ, Tuấn Đạt, Minh Thuận, Đình Hiếu, Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài,...

Bên cạnh đó, họ cũng bổ sung các cầu thủ từ đội trẻ gồm Nhật Hà, Xuân Tiến, Quốc Nhựt, Quốc Việt, Văn Hùng, Chính Tính,... Hai cầu thủ mới gia nhập là Nguyễn Văn Nhuần (từ CLB Huế) và Lê Hoàng Hải (CLB An Giang).

Đáng chú ý nhất phải nhắc đến 2 cầu thủ Trần Phương Tâm (từ XSKT Cần Thơ) và Nguyễn Duy Thắng (HAGL), hậu vệ cánh trái trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG (khoá 3).

duy thang

Bầu Đệ mua thêm ngoại binh cho Thanh Hoá

Trước Tết Nguyên Đán, Thanh Hoá đã mang về ngoại binh thứ 3 là Josip Balic, tiền vệ mang quốc tịch Croatia. Tuy nhiên khi bước sang tháng 2, đội bóng này đã gây bất ngờ khi thử việc thêm 2 cầu thủ là cựu tiền đạo Nam Định Diogo Pereira và cầu thủ người Thuỵ Điển Grace Tanda.

Diogo là cái tên quen thuộc và đã khẳng định được đẳng cấp ở V-League. Anh ghi được 12 bàn thắng ở mùa giải 2019 và góp công lớn vào thành tích trụ hạng. Trong khi đó, Grace Tanda từng là tiền đạo cắm của CLB Gelfe IF ở giải hạng 3 Thuỵ Điển. Cầu thủ sinh năm 1994 sở hữu chiều cao lên đến 1m88 cùng khả năng không chiến và tì đè ấn tượng.

Diogo Pereira

Bình Dương đón ngoại binh 'chất'

Tiền đạo Youssouf Toure sẽ là ngoại binh tiếp theo gia nhập CLB Becamex Bình Dương. Cầu thủ này sinh ngày 14/03/1986, quốc tịch Pháp, sở hữu chiều cao 1m84 và nặng 80kg. Vị trí sở trường của Toure là tiền đạo cắm.

Ở mùa giải trước, Youssouf Toure thi đấu cho CLB Sanna Khánh Hoà.

TPHCM đón thêm tân binh

Trung vệ Ngô Viết Phú chính thức gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh. Anh sẽ khoác chiếc áo số 5 ở mùa giải 2020. Sau thời gian thử việc, Viết Phú đã được BHL TP. Hồ Chí Minh điền tên vào danh sách thi đấu mùa giải 2020. Anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng chủ sân Thống Nhất khi tham dự nhiều đấu trường.

Cầu thủ gốc Séc đến SLNA

Martin Thiên gốc Việt người Séc - Bố là người Nghi Lộc, Nghệ An mẹ là người Séc đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng đội U13 Sông Lam Nghệ An. Điều rất thuận lợi cho Martin Thiên là cậu ta nói tiếng Việt rất thành thạo (nói bằng giọng Nghi Lộc). Cậu hy vọng khi được SLNA tuyển chọn sẽ chuyển về sống ở Việt Nam để tập luyện lâu dài và khoác áo đội bóng quê hương.

cau thu goc sec

Đỗ Merlo gia nhập Nam Định

Bản hợp đồng đầu tiên của DNH Nam Định năm nay là Đỗ Merlo - chân sút kỳ cựu của Vleague sẽ chính thức thi đấu trong màu áo đội bóng Thành Nam ở mùa giải năm sau.

Đỗ Merlo thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng ở mùa giải trước. Cầu thủ này từng giành danh hiệu vua phá lưới 2 năm liên tiếp vào năm 2010 và 2011.

Trần Danh Trung chia tay Viettel

Theo một số nguồn tin, tiền đạo Trần Danh Trung sẽ chia tay Viettel để đầu quân cho Bình Định dưới dạng cho mượn từ mùa giải sau. Cầu thủ sinh năm 2000 sẽ hội quân với đội bóng mới ngay trong ngày hôm nay. CLB Bình Định được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Đức Thắng, cựu HLV CLB Thanh Hoá.

tran danh trung

Nguyễn Thanh Tùng gia nhập Phố Hiến

Thủ môn Nguyễn Thanh Tùng là cái tên tiếp theo gia nhập CLB Phố Hiến với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Viettel. Với chiều cao 1m85, cầu thủ này hứa hẹn sẽ đảm bảo sự chắc chắn nơi khung gỗ cho đương kim Á quân giải Hạng Nhất.

Vua phá lưới giải HNQG 2015 cập bến Quảng Nam

Ở mùa giải 2019, Trịnh Duy Long thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (lượt đi) và CLB Phố Hiến (lượt về), Ở mùa giải 2020, anh sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng đất Quảng. Duy Long sẽ cùng tuyển thủ quốc gia Hà Minh Tuấn thi đấu trên hàng tấn công của HLV Vũ Hồng Việt.

Phố Hiến đón tân binh chất lượng

Lương Văn Hùng đã chính thức gia nhập CLB Phố Hiến thời hạn đến năm 2022. Tiền đạo trẻ năm nay mới 20 tuổi này ở mùa giải trước đã cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đăng quang tại giải HNQG 2019.

TP.HCM chốt ngoại binh châu Á

Tiền đạo Matias Jadue sẽ hội quân cùng CLB TPHCM vào tối ngày 4/1 tại thành phố Bà Rịa. Anh sẽ chính thức trở lại tập luyện vào ngày 5/1 cùng các đồng đội đểchuẩn bị cho các trận giao hữu và vòng sơ loại ACL 2020. Mùa giải 2020, Matias sẽ khoác áo 68. Anh cũng sẽ là ngoại binh Châu Á của CLB TPHCM ở mùa giải này với quốc tịch Palestine.

Ở mùa giải năm ngoái, Matias đã phải chia tay đội bóng chủ sân Thống Nhất ngay giữa mùa giải vì lý do chấn thương.

matias jadue

Khánh Hoà giữ chân trụ cột thành công

Sanna Khánh Hoà BVN đã gia hạn hợp đồng thành công với Nguyễn Tuấn Mạnh. Thủ môn đội tuyển Quốc Gia đã đồng ý và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Kể từ mùa giải 2020, anh sẽ là đội trưởng của đội bóng phố Biển Nha Trang.

tuan manh

Văn Quyết ở lại Hà Nội, nhận lót tay 9 tỷ đồng

Bên cạnh việc bổ sung những gương mặt mới, CLB Hà Nội cũng thành công trong việc giữ chân những trụ cột quan trọng. Họ đã gia hạn thành công hợp đồng với đội trưởng Văn Quyết. Theo đó cầu thủ sinh năm 1991 sẽ nhận khoản lót tay khoảng 9 tỷ đồng và tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Đức Huy không sang Thái Lan

Với mong muốn kiện toàn nhân sự cho mùa giải 2020, CLB Hà Nội đã thương thảo thành công bản hợp đồng mới với tiền vệ Phạm Đức Huy. Cầu thủ khoác áo số 15 của Hà Nội FC sẽ cống hiến cho đại diện Thủ đô đến năm 2022. Ban lãnh đạo CLB Hà Nội tin tưởng sự góp mặt của Đức Huy trong đội hình sẽ giúp đội bóng ngày càng bay cao, với mục tiêu bảo vệ thành công 2 chức vô địch V-league và Cúp Quốc gia ở mùa giải tới. Trước đó từng xuất hiện tin đồn về việc Đức Huy được 1 CLB ở Thai League quan tâm và sẽ sớm chuyển sang giải đấu này.

pham duc huy

Lâm Thuận ký hợp đồng 2 năm với CLB Phố Hiến

Tiền đạo Lâm Thuận đã đồng ý gia nhập CLB Phố Hiến với thời hạn 2 năm. Ở giải U21 Quốc gia vừa qua, Lâm Thuận được U21 Phố Hiến mượn từ CLB Bình Phước đã thi đấu rất tốt, góp công lớn vào thành tích Á quân của CLB. Trong khi đó tại giải HNQG 2019, Thuận là chân sút tốt nhất của Bình Phước với 9 bàn thắng, xếp thứ 4 trong danh sách mua phá lưới của giải.

lam thuan

Oseni chính thức chia tay Hà Nội FC

Gia nhập đội bóng Thủ đô từ GĐ2 mùa giải 2017, trong 9 trận đấu ở màu áo mới, anh ghi đến 8 bàn thắng, trở thành mũi nhọn tấn công hoàn hảo của đội hình. Oseni nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng giúp Hà Nội FC đoạt chức vô địch V-league 2018 với 17 bàn thắng, qua đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Ceres, tiền đạo Oseni của Hà Nội FC đã dính chấn thương ở quãng thời gian cuối trận. Chấn thương này khiến chân sút sinh năm 1991 phải nghỉ thi đấu đồng thời khép lại mùa giải 2019 sớm hơn dự kiến với 13 trận ra sân cùng 7 bàn thắng.

oseni

SLNA đón sao U23 Việt Nam

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sinh năm 1995 tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Anh được phát hiện từ lò đào tạo VSH và năm 2016, từng thi đấu cho các đội trẻ Hà Nội. Văn Hoàng bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Sài Gòn. Năm 2018, thủ môn xứ Nghệ được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tham dự VCK U23 châu Á. Ở mùa giải 2019, Văn Hoàng thi đấu ấn tượng và giúp Sài Gòn về đích ở vị trí thứ 5.

Anh Đức chia tay Bình Dương

Trang fanpage chính thức CLB Becamex Bình Dương vừa đăng tải lời chia tay lão tướng Anh Đức. Tiền đạo kỳ cựu này đã quyết định giải nghệ ở tuổi 34. Trước đó, Anh Đức cũng nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG.

Anh Đức từng giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2015 sau khi giúp Becamex Bình Dương giành cú đúp vô địch V-League và Cúp Quốc Gia.

anh duc

Bình Dương đón sao Brazil

Hedipo Gustavo Conceiçao chính thức kí hợp đồng với CLB Becamex Bình Dương theo bản hợp đồng có thời hạn nửa mùa giải. Gustavo sinh ngày 7/2/1988, thi đấu cho CLB Shan Utd (Myanmar), Kalteng Putra (Indonesia), Bhayangkara (Indonesia) ở mùa giải 2019. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m74, vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm.

TPHCM

Sao U22 Việt Nam gia nhập Bình Dương

Tiền đạo Ngô Hồng Phước đã chính thức nói lời chia tay CLB An Giang để gia nhập Becamex Bình Dương. Cầu thủ sinh năm 1998 với chiều cao 1m73 cùng cân nặng 68kg. Ở đợt tập trung dài ngày từ cuối tháng 10 chuẩn bị cho SEA Games 30, Ngô Hồng Phước đã thể hiện khá tốt trong các buổi tập của U22 Việt Nam. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã gạch tên cầu thủ này ở danh sách cuối cùng để nhường chỗ cho Tiến Linh và Hà Đức Chinh.

ngo hong phuoc

Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh gia nhập Viettel

Chiều ngày 25/11, bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đã chính thức ký hợp đồng gia nhập CLB Viettel. Đây là 2 trụ cột rất quan trọng trong màu áo SLNA ở mùa giải trước. Nguyên Mạnh sinh năm 1991, thi đấu ở vị trí thủ môn còn Khắc Ngọc sinh năm 1992 thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Cả 2 đều là những cầu thủ xuất sắc và có kinh nghiệm thi đấu tại V-League. Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ giúp Viettel gia tăng đáng kể sức mạnh ở mùa giải tới.

nguyen manh va khac ngoc

Võ Huy Toàn rời Đà Nẵng

Sáng ngày 15/11, CLB SHB Đà Nẵng đã ký giấy thanh lý hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn. Cầu thủ này vẫn còn thời hạn 2 năm với đội bóng. Tại V-League 2019, Huy Toàn không ghi được bàn thắng nào và chỉ ra sân trong 7 trận đấu do chấn thương. Mặc dù vậy, Huy Toàn vẫn có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của HLV Park Hang Seo.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

Đỗ Merlo rời Đà Nẵng

SHB Đà Nẵng đang hướng đến mùa giải V-League 2020 với mục tiêu cao hơn. Họ là một trong những đội bóng hoạt động mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Mới đây nhất, đội bóng chủ sân Hoà Xuân đã nói lời chia tay với chân sút Đỗ Merlo sau gần 1 thập kỷ gắn bó.

Bên cạnh đó, 3 ngoại binh được HLV Lê Huỳnh Đức đưa về đó là Victor, Gassisou, Bernando cũng rời SHB Đà Nẵng, tương tự là 6 nội binh Nguyễn Văn Thắng, Ngô Viết Phú, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Thế Hưng, Lê Văn Hưng và Phan Duy Lam.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

TPHCM chia tay Huỳnh Kesley

CLB TPHCM đã nói lời chia tay với tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley Alves. Cầu thủ này năm nay đã lớn tuổi nên không thể duy trì cường độ thi đấu cùng đội bóng. Trước đây, Huỳnh Kesley Alves đã từng là ngôi sao làm mưa làm gió tại V-League.

Thanh Hoá đón thêm ngoại binh từ Hà Nội FC

Sau khi chiêu mộ thành công Hoàng Vũ Samson, CLB Thanh Hoá tiếp tục có thêm một bản hợp đồng nữa từ Hà Nội FC, đó là tiền vệ Moses Oloya. Đây là cầu thủ góp công rất lớn trong thành tích ấn tượng của đội bóng Thủ đô ở mùa giải vừa qua.

Trước đó, Thanh Hoá cũng ký hợp đồng với Epassi Ewonde từ CLB TPHCM. Đây là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng phòng ngự. V-League 2019 chỉ mới kết thúc nhưng đội bóng xứ Thanh đã nhanh chóng ổn định bộ khung ở cả 3 tuyến. Mùa giải tới hứa hẹn sẽ là một bộ mặt khác của đoàn quân áo vàng.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hoá

CLB Thanh Hoá đã kích nổ "bom tấn" mang tên Hoàng Vũ Samson ở kỳ chuyển nhượng năm 2019, chân sút kỳ cựu này hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt trên hàng tấn công của CLB xứ Thanh. Ở mùa giải trước, Samson thi đấu cho CLB Quảng Nam theo dạng cho mượn từ Hà Nội FC trong giai đoạn lượt về. Ngay lập tức anh đã giúp đội bóng này trụ hạng thành công và lọt vào top những đội dẫn đầu V-League. Thậm chí, Quảng Nam còn vào tới chung kết Cúp Quốc Gia 2019.

Chiêu mộ thành công Samson cùng 3 suất ngoại binh, CLB Thanh Hoá hoàn toàn có thể ra sân với 4 cầu thủ gốc ngoại tại V-League mùa giải tới. Sau khi thi đấu bết bát và phải đá play-off trụ hạng, Thanh Hoá đang cho thấy quyết tâm trở lại với hình ảnh của một thế lực bóng đá tại Việt Nam.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

Cựu sao U23 VN gia nhập Sài Gòn

Huỳnh Tấn Tài từng là học trò cưng của HLV Toshiya Miura khi tham dự SEA Games 2015. Anh đã quyết định chia tay CLB Long An để chuyển sang thi đấu cho CLB Sài Gòn theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

“Long An là nơi tôi sinh ra và học bóng đá cho đến thi đấu chuyên nghiệp. Chọn ra đi là điều cực chẳng đã nhưng đúng là tôi không còn con đường nào khác. Nếu ở lại, tôi không biết mình sẽ chơi bóng như thế nào. Tôi muốn thử sức mình ở môi trường mới. Đó cũng là cách tôi lao động, làm việc để nuôi vợ, nuôi con. Xin cảm Long An và tôi luôn trân trọng những gì đội bóng đã giúp tôi” - Tấn Tài chia sẻ với bongdaplus.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

HAGL chia tay trung vệ Hoàng Lâm

Sau mùa giải không gặt hái được nhiều thành công cùng CLB HAGL, trung vệ Hoàng Lâm đã phải nói lời chia tay đội bóng. Tương lai của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi rất lớn, tuy nhiên theo một số nguồn tin riêng, Hoàng Lâm có thể sẽ gia nhập một đội bóng ở miền Trung.

Văn Toàn không xuất ngoại

Trước tin đồn về việc tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ xuất ngoại thi đấu ở mùa giải 2020, GĐĐH HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã khẳng định: “Không có chuyện Văn Toàn ra nước ngoài ở thời điểm hiện tại. Hiện HAGL chưa đàm phán với bất kỳ đối tác nào, hoặc chưa có bất kỳ CLB nào liên hệ với chúng tôi để đưa Văn Toàn ra nước ngoài”.

"Bầu Đức muốn tất cả cầu thủ quan trọng sẽ tập hợp ở HAGL mùa giải tới để tập trung thi đấu tại V-League”.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

CLB HAGL ký hợp đồng với trung vệ Damir Memovic

CLB HAGL đã hoàn thành bản hợp đồng mới với trung vệ Damir Memovic từ CLB SLNA. Đây là sự bổ sung hết sức chất lượng nơi hàng phòng ngự đội bóng phố Núi khi ở mùa giải vừa qua, hàng thủ chính là tử huyệt của HAGL.

Damir Memovic góp công lớn giúp SLNA trở thành đội bóng có hàng phòng ngự để thủng lưới ít nhất V-League 2019. Anh là cầu thủ có quốc tịch Serbia, năm nay 30 tuổi. Ở mùa giải vừa qua, Memovic ra sân 25 trận cho SLNA và ghi được 1 bàn thắng, để thủng lưới 26 bàn.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

Minh Vương sẽ ở lại HAGL

Chia sẻ với Zing, GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định Minh Vương sẽ tiếp tục ở lại CLB. Tiền vệ sinh năm 1995 là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất của đội bóng mùa giải vừa qua. Anh cũng chính là người giành được danh hiệu Vua phá lưới nội với 12 bàn thắng, một con số hết sức ấn tượng với 1 tiền vệ.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

Bùi Tiến Dũng rời Hà Nội FC

Bùi Tiến Dũng đã góp mặt trong ngày hạ màn V-League 2019, khi Hà Nội FC thất bại trước Than Quảng Ninh với tỷ số 2-4. Dù vậy kết quả này cũng không ảnh hưởng đến màn ăn mừng chức vô địch của đội bóng Thủ đô.

Trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Hà Nội FC ở mùa giải này, những đóng góp của thủ môn Bùi Tiến Dũng là không đáng kể. Chia sẻ về vấn đề này, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Năm nay, Văn Công chơi khá ổn định ở vị trí thủ môn. Điều này khiến Bùi Tiến Dũng và Phí Minh Long ít được ra sân. Tuy nhiên, họ đều là cầu thủ chuyên nghiệp nên sẽ biết chờ đợi và nắm bắt cơ hội”.

“Cậu ấy (Bùi Tiến Dũng) cũng muốn tiếp tục cống hiến cho Hà Nội FC. Nếu chuyển đến đội bóng khác, tôi cũng hy vọng Tiến Dũng sẽ đạt được bước tiến khác trong sự nghiệp”.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

SLNA chia tay 3 ngoại binh

Michael Olaha, Damir Memoivic và Joel Vinicius sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA và đồng loạt chia tay CLB sau khi vòng 26 kết thúc. Olaha và Memovic chỉ ký hợp đồng với đội bóng thành Vinh trong thời hạn 1 năm, còn Vinicius đến SLNA theo dạng cho mượn có thời gian nửa mùa giải từ TPHCM.

Trần Đình Hoàng và Võ Ngọc Toàn chia tay SLNA

Hai cầu thủ SLNA đầu tiên đã hoàn tất hợp đồng với đội bóng mới là Trần Đình Hoàng và Võ Ngọc Toàn. Bộ đôi trụ cột của đội bóng này sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng với giá trị chuyển nhượng không dưới 1 tỷ đồng/năm (theo Báo Nghệ An). Ngay sau khi V-League 2019 khép lại, bộ đôi này sẽ vào Đà Nẵng để hoàn thành thủ tục trong bản hợp đồng mới.

chuyển nhượng v-league 2020, cập nhật chuyển nhượng v-league, tin chuyển nhượng v-league, v-league 2019

Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh gia nhập Viettel

Sau khi V-League 2019 kết thúc, có tới 14 cầu thủ SLNA sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng, trong đó có 2 cầu thủ rất quan trọng là Hồ Khắc Ngọc và Trần Nguyên Mạnh. Theo một số nguồn tin, bộ đôi này sẽ gia nhập Viettel với mức giá lót tay đến 2,5 tỷ đồng/người/năm.

Chia sẻ với Báo Nghệ An, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc nói“Tôi xin được phép chưa công bố bến đỗ mới của mình vì cũng chưa ký hợp đồng chính thức. Đến giờ phút này, tôi vẫn là cầu thủ SLNA. Bản thân tôi cũng như nhiều anh em khác đều muốn tiếp tục thi đấu cho SLNA. Nhưng vì tương lai nên buộc phải nghĩ cho sự nghiệp phía trước”.

Video: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Khắc Ngọc (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng v-league 2020 cập nhật chuyển nhượng v-league tin chuyển nhượng v-league v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo