Quảng cáo

Hồ Khắc Ngọc chia tay SLNA sau khi V-League 2019 kết thúc

Thứ ba, 22/10/2019 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc chia sẻ anh đã tìm được bến đỗ mới cho mùa giải năm sau và chỉ chờ V-League 2019 kết thúc để ký hợp đồng.

Video: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Khắc Ngọc (Next Sports)

Dù V-League 2019 vẫn còn một vòng đấu nữa mới kết thúc, nhưng những thông tin chuyển nhượng sau mùa giải đã được người hâm mộ bóng đá trong nước quan tâm trong những ngày gần đây. Đặc biệt là chuyện đi hay ở của các cầu thủ SLNA. Như chúng ta đã biết, đội bóng xứ Nghệ hiện tại vẫn chưa tìm được nhà tài trợ dẫn tới việc "nuôi" đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn.

Kết thúc mùa giải năm nay, rất nhiều cầu thủ trụ cột của SLNA sẽ hết hạn hợp đồng như Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Olaha hay đặc biệt là tiền v33.02ệ Hồ Khắc Ngọc. Tiền vệ sinh năm 1992 này đã và đang là cái tên không thể thiếu trong đội hình của HLV Nguyễn Đức Thắng. Nhưng với tiềm lực tài chính có hạn, đội bóng xứ Nghệ đã không thể giữ chân được tiền vệ này. Mới đây, Hồ Khắc Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của mình:

"Tôi xin được phép chưa công bố bến đỗ mới của mình vì cũng chưa ký hợp đồng chính thức. Đến giờ phút này, tôi vẫn là cầu thủ SLNA. Bản thân tôi cũng như nhiều anh em khác đều muốn tiếp tục thi đấu cho SLNA. Nhưng vì tương lai nên buộc phải nghĩ cho sự nghiệp phía trước."

Chuyển nhượng Vleague, Hồ Khắc Ngọc, Sông Lam Nghệ An, Vleague 2019, SLNA, Quế ngọc Hải

Dù gặp khó khăn về tài chính nhưng Khắc Ngọc và SLNA vẫn đang có một mùa giải khá thành công. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và vẫn còn cơ hội về đích ở vị trí thứ 3. Với cá nhân Khắc Ngọc, sau 22 trận ra sân thi đấu, tiền vệ này cũng đã ghi được 4 bàn thắng và trở thành 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở V-League. Phải chia tay Sông Lam Nghệ An, Khắc Ngọc xúc động chia sẻ:

"Được chơi bóng với các đồng đội từ nhỏ tại SLNA là điều rất tuyệt vời. Nhiều năm thi đấu cùng nhau cũng đã trở thành một thói quen. Tôi mong rằng SLNA sẽ sớm tìm được nhà tài trợ để giữ chân được những cầu thủ đang hết hạn hợp đồng khác. Vì thực lòng ai cũng muốn được thi đấu cho SLNA để được gần gia đình và chơi trong một tập thể giàu bản sắc truyền thống."

Việc chảy máu tài năng ở bóng đá xứ Nghệ đã không còn là chuyện hiếm gặp thời gian qua. Mùa giải năm ngoái, họ cũng đã để Quế Ngọc Hải chuyển tới Viettel với trường hợp tương tự như của Khắc Ngọc. Tuy gặp khó khăn về tài chính là vậy nhưng SLNA vẫn thi đấu rất tốt ở V-League những mùa giải vừa qua. Trong đội hình của họ vẫn còn đó Văn Đức, Xuân Mạnh hay Hồ Tuấn Tài. Đây sẽ là trụ cột của SLNA ở những giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Vleague Hồ Khắc Ngọc Sông Lam Nghệ An Vleague 2019 SLNA Quế ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT