Quảng cáo

HAGL vs Khánh Hòa: Lên núi tìm nguồn sống

Thứ tư, 23/10/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

HAGL và Khánh Hòa sẽ đối đầu với nhau trong trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 26 V-League 2019.

Highlights: TP. HCM 1-2 HAGL - nguồn: Next Sports

Sau trận thắng trước CLB TP. Hồ Chí Minh ở vòng đấu trước, đội bóng phố núi đã chính thức trụ hạng với 32 điểm. Trong khi đó, với việc chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà, CLB Khánh Hòa vẫn chưa thể vượt qua Thanh Hóa và đang xếp cuối bảng sau 25 vòng đấu. Trận đấu tới đây trên SVĐ Pleiku, mục tiêu của Khánh Hòa không gì khác là một chiến thắng để nuôi hy vọng có được xuất tham dự trận Playoff vào cuối mùa.

Trụ cột nghỉ ngơi

Với việc đã chính thức trụ hạng ở vòng 25, nhiều khả năng HLV Lee Tae Hoon sẽ để các trụ cột của mình được nghỉ ngơi, sau khi đã căng sức thi đấu ở cả mùa giải này. Trong đội hình của HAGL có khá nhiều cái tên đã phải cày ải ở cả ĐTQG lẫn CLB trong 2 tháng vừa qua như Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn,… Đây sẽ là cơ hội tốt để họ được nghỉ ngơi trước khi bước vào các trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam trước UAE và Thái Lan.

HAGL Vs khánh hòa, Nhận định Hagl vs Khánh hòa, Vleague 2019, BXH V-League 2019, Hagl, Minh Vương

Tuy nhiên không vì vậy mà HAGL sẽ “buông” trận đấu này. HLV Lee Tae Hoon và các học trò chắc chắn rất muốn có một lời chào ý nghĩa, một món quà dành cho khán giả phố núi, khi đã đi cùng đội bóng trong cả mùa giải vừa qua. Trong tay HLV người Hàn Quốc vẫn còn những cái tên chất lượng sẽ ra sân như Minh Vương, Châu Ngọc Quang, A Hoàng,…. Cùng với những tài năng trẻ như Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn,… vẫn đủ sức để đem lại một trận cầu hấp dẫn trên sân Pleiku vào ngày mai.

Đối với cá nhân Minh Vương, trận đấu với Khánh Hòa còn là cơ hội để anh đoạt danh hiệu vua phá lưới nội V-League 2019. Tiền vệ mang áo số 8 của HAGL đang dẫn đầu danh sách này với 10 bàn thắng sau 25 vòng đấu. Chắc chắn Minh Vương sẽ rất muốn ghi bàn ở trận đấu tới để có được danh hiệu cho cá nhân mình, đánh dấu một mùa giải thi đấu xuất sắc của tiền vệ gốc Thái Bình.

HAGL Vs khánh hòa, Nhận định Hagl vs Khánh hòa, Vleague 2019, BXH V-League 2019, Hagl, Minh Vương

Còn với Khánh Hòa, chắc chắn họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để đạt được mục tiêu 3 điểm ở trận đấu tới đây. Lợi thế của đội bóng phố biển đến từ vị trí của các ngoại binh. Những cầu thủ như Y.Toure, P. Tambwe hay cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương đang thể hiện được cái duyên ghi bàn trong những vòng đấu cuối cùng. Đây sẽ là niềm hy vọng của Khánh Hòa ở trận đấu  trên SVĐ Pleiku ngày mai.

Lịch sử ủng hộ Khánh Hòa

HAGL và Khánh Hòa đã từng đối đầu với nhau khá nhiều lần trong quá khứ. 9 cuộc chạm mặt gần nhất từ 2015 đến nay, lợi thế đang thuộc về Khánh Hòa. Họ thắng tới 5 lần trước HAGL và chỉ chịu thất bại 3 trận. Điều đáng nói hơn, trong 2 lần gặp nhau gần nhất trên SVĐ Pleiku, Khánh Hòa đều giành chiến thắng thuyết phục.

HAGL Vs khánh hòa, Nhận định Hagl vs Khánh hòa, Vleague 2019, BXH V-League 2019, Hagl, Minh Vương

Với những kết quả tốt trong quá khứ khi thi đấu tại Pleiku, chắc chắn các cầu thủ Khánh Hòa sẽ bước vào trận đấu này với sự quyết tâm và tự tin cao nhất để đạt được mục tiêu của mình. Cùng với việc HAGL đã hết động lực thi đấu, đây sẽ là điểm tựa để giúp cho CĐV đội bóng phố biển tin vào một chiến thắng của đội nhà.

Đội hình dự kiến:

- HAGL: Lê Văn Trường, Kim Bong Jin, A Hoàng, Trọng Sáng, Dụng Quang Nho, Việt Hưng, Minh Vương, Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Văn Toàn, Felipe.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Zarour, Văn Phong, Văn Vũ, Trùm Tĩnh, Minh Huy, Đại Dương, Tambwe, Toure, Ti Phông.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Vs khánh hòa Nhận định Hagl vs Khánh hòa Vleague 2019 BXH V-League 2019 Hagl Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT