Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ tương lai SLNA mùa giải tới

Thứ ba, 22/10/2019 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù mùa giải V-League 2019 chỉ còn một vòng nữa là kết thúc nhưng tương lai SLNA tại mùa giải năm sau vẫn là một dấu hỏi với ngay chính những người trong cuộc như HLV Nguyễn Đức Thắng.

Đến hẹn lại lên, vấn đề tương lai của SLNA lại trở thành đề tài được nhiều người bàn luận mỗi khi một mùa giải V-League kết thúc. Năm nay cũng không phải ngoại lệ.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng mọi việc vẫn chưa được sáng tỏ. Vấn đề này sẽ được các lãnh đạo tỉnh Nghệ An xử lý và quyết định sau.

V-League, SLNA vs Quảng Nam, V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng, ltd SLNA vs Quảng Nam“SLNA đã có động thái gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Tuy nhiên, các nhà tài trợ và lãnh đạo tỉnh hiện vẫn chưa có phương hướng cụ thể. Tôi hoàn toàn bị động trong công việc này. Hợp đồng với nhà tài trợ cũ đã hết hạn trong khi cũng chưa xác định được nhà tài trợ mới. Vậy nên, chúng tôi không thể quyết định được”, HLV Nguyễn Đức Thắng giải thích.

Chia sẻ về chính bản thân mình sau khi nhiều lần đề đạt ý định từ chức, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng mọi việc sẽ sáng tỏ khi xác định được nhà tài trợ mới.

“Sau mùa giải này, tôi phải làm việc lại với câu lạc bộ và nhà tài trợ. Tôi chưa rõ nhà tài trợ chính thức như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có cuộc làm việc với nhau khi đó. Lúc đó tôi mới có thể trả lời được”. HLV xứ Nghệ cho hay.

V-League, SLNA vs Quảng Nam, V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng, ltd SLNA vs Quảng NamGạt bên lề các thông tin u ám trên, HLV Nguyễn Đức Thắng muốn các học trò của mình dồn toàn bộ sự tập trung cho việc giành tấm huy chương đồng V-League 2019. Để thực hiện được điều này, trước mắt họ phải giành tối đa 3 điểm trước Quảng Nam tại vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

“Chúng tôi phải chú tâm thi đấu tốt trận đấu với Quảng Nam rồi chờ kết quả của các trận đấu khác. Tôi cũng như toàn bộ cầu thủ sẽ cố gắng làm tất cả để kết thúc ở vị trí cao. Chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp”, HLV 42 tuổi thể hiện sự quyết tâm.

Trận đấu giữa SLNA với Quảng Nam thuộc vòng 26 V-League 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 23/10 trên SVĐ Tam Kỳ, Quảng Nam.


Video: Diễn biến trận Derby miền Trung Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Quảng Nam V-League 2019 SLNA vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT