Quảng cáo

Nhiều cầu thủ không thể thi đấu ở cuộc chiến trụ hạng V-League 2019

Thứ ba, 22/10/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ có 4 cầu thủ không thể tham dự vòng 26 V-League 2019 vì phải thực hiện các án treo giò khác nhau.

VPF đã công bố những cầu thủ phải nhận án phạt treo giò tại vòng 26 V-League 2019 sắp tới. Tổng cộng có 4 cầu thủ sẽ không thể tham dự những trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay.

Đáng chú ý nhất trong số này phải kể tới Nguyễn Văn Quyết. Đội trưởng của tân vương Hà Nội FC nhận án phạt nguội sau pha va chạm với hậu vệ Đình Đồng trong trận đấu với SLNA tại vòng 24 V-League 2019.

vòng 26 V-League 2019, V-League 2019, án phạt treo giò, ltd Thanh Hóa, ltd Khánh HòaRất may, sau trận đấu này, đội bóng Thủ đô đã chắc suất vô địch nên sự thiếu vắng của Văn Quyết không ảnh hưởng nhiều tới kết quả mùa giải. Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam có thể nghỉ ngơi dành sức cho mặt trận Cúp Quốc gia – danh hiệu đội bóng áo tím đang vô cùng khát khao.

Đội bóng bị ảnh hưởng nhất bởi án phạt treo giò tại vòng 26 V-League 2019 chính là Than Quảng Ninh. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ thiếu vắng hai cầu thủ Nguyễn Xuân Hùng và Lê Thế Mạnh do đều đã nhận được 3 thẻ vàng trong mùa giải.

Cùng với việc Mạc Hồng Quân chưa sẵn sàng quay trở lại, chắc chắn Than Quảng Ninh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ tấm huy chương đồng V-League 2019.

Cái tên cuối cùng là Nguyễn Thế Dương của Thanh Hóa. Tấm thẻ đỏ tai hại trong trận đấu với Viettel không chỉ khiến đội bóng áo vàng thất bại trước đối thủ trực tiếp mà còn khiến Thanh Hóa chìm sâu trong khủng hoảng.

vòng 26 V-League 2019, V-League 2019, án phạt treo giò, ltd Thanh Hóa, ltd Khánh HòaĐể quyết định số phận của mình, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp bắt buộc phải giành chiến thắng ngay trên sân khách của Becamex Bình Dương. Nếu không làm được điều này và đối thủ trực tiếp Khánh Hòa giành chiến thắng trước một HAGL đã hết mục tiêu, Thanh Hóa sẽ chính thức trở thành đội bóng xuống hạng của V-League 2019.


Video: Thanh Hóa thảm bại trước Hà Nội FC (Nguồn: FPT)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 treo giò V-League Hà Nội FC Than Quảng Ninh Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT