Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu lạc quan ở Heerenveen dù không được thi đấu

Thứ hai, 21/10/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu vẫn tỏ ra lạc quan và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội ở Heerenveen dù không được vào sân thi đấu ở cuối tuần vừa rồi.

Dù mới chỉ vừa trở lại CLB sau khi tập trung cùng ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu vẫn được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu cuối tuần vừa qua. Ở trận đấu này, SC Heerenveen đã có chiến thắng 4-2 ngay trên sân của CLB AZ Alkmaar. Với 3 điểm giành được, đội bóng của Đoàn Văn Hậu đã vươn lên vị trí thứ 6 với 16 điểm và tiếp tục cạnh tranh một suất tham dự cúp châu Âu vào mùa tới.

Ở trận đấu vừa qua, tưởng chừng như Văn Hậu đã có cơ hội để được vào sân khi hậu vệ Woundenberg thi đấu không tốt và bị thay ra. Tuy nhiên, HLV Johnny Jansen lại chọn Ricardo van Rhijin để thay thế chứ không phải Văn Hậu. Điều này làm cho NHM bóng đá Việt Nam rất tiếc nuối. Nhưng là người trong cuộc, Đoàn Văn Hậu lại có suy nghĩ khác. Hậu vệ của ĐT Việt Nam biết mình đang ở đâu và vẫn tỏ ra lạc quan vào tương lai tại SC Heerenveen.

AZ Alkmaar 2-4 SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu, Johnny jansen, SC heerenveen, HLV Heerenveen, giải hà lan

Chia sẻ với người đại diện, Văn Hậu cho biết: "Cháu (cách gọi thân mật) biết mình đang đứng chỗ nào, HLV trưởng là người biết rõ nhất lúc nào ông cần cháu vào sân. Chú nhìn thế trận hôm qua Alen Halihovic vào mà còn mất hút, với lại cháu vừa sang, mới tập lại thực sự có 1 ngày hôm qua. Vui cho 3 điểm của đội chú à. AZ Alkmaar vừa hoà với MU 2 tuần trước ở Europa League xong."

Sau những dòng chia sẻ này, Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều lời động viên từ các CĐV. Đa số đều cho rằng hậu vệ trẻ 20 tuổi đã thực sự trưởng thành tại châu Âu, cùng với đó là những lời chúc may mắn tới Văn Hậu trong thời gian tới.

Kể từ khi Đoàn Văn Hậu cập bến SC Heerenveen, CLB Hà Lan đang thi đấu rất thăng hoa. Họ đã bất bại trong 4 trận gần nhất, trong đó có tới 3 chiến thắng. Với những kết quả tích cực đó, SC Heerenveen đang cạnh tranh quyết liệt cho 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải sang năm.

AZ Alkmaar 2-4 SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu, Johnny jansen, SC heerenveen, HLV Heerenveen, giải hà lan

Phát biểu sau trận thắng AZ Alkmaar, HLV Johnny Jansen vui vẻ chia sẻ: "Hôm nay toàn đội đã thi đấu thật sự rất tốt. Chúng tôi có ba bàn thắng từ những tình huống phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ. Tôi cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng này. Đây mới chỉ là đầu mùa giải và SC Heerenveen vẫn đang tiến bộ từng ngày"

Vào ngày mai (22/10), đội dự bị Jong Heerenveen sẽ có chuyến làm khách tới sân Jong De Graafschap. Hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục có cơ hội được ra sân ở trận đấu này để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AZ Alkmaar 2-4 SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu Johnny jansen SC heerenveen HLV Heerenveen giải hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT