Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng về dẫn dắt Tiến Dũng, Trọng Đại?

Thứ hai, 21/10/2019 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho biết, HLV Trương Việt Hoàng sẽ đảm nhiệm công việc huấn luyện CLB Viettel trong mùa giải V-League 2020.

V-League 2019 chưa kết thúc nhưng nhiều đội bóng đã bắt đầu rục rịch công tác chuẩn bị lực lượng cho mùa giải sang năm.

Viettel là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị rầm rộ nhất hiện nay. Sau khi xuất hiện nhưng tin đồn chiêu mộ các cầu thủ gốc Nghệ, mới đây, nhiều thông tin cho biết đội bóng Quân đội này sắp có được chữ ký của HLV Trương Việt Hoàng.

HLV Trương Việt Hoàng, Viettel, V-League, Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel, đội bóng Quân đội,Các thông tin liên quan tới hợp đồng giữa hai bên giờ vẫn chưa được cung cấp. Nhiều khả năng phải đợi sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, các thông báo chính thức mới được đưa ra.

HLV Trương Việt Hoàng hiện đang dẫn dắt CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, hai bên đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng sau khi V-League 2019 kết thúc.

Hợp đồng giữa HLV Trương Việt Hoàng với CLB Hải Phòng đã kết thúc từ ngày 30/9 vừa qua. Dẫu vậy, do V-League 2019 cũng sắp kết thúc nên cựu tuyển thủ Việt Nam vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng đất Cảng. Cuộc tiếp đón tân Á quân TP. HCM hôm 23/10 sẽ là trận cầm quân cuối cùng của ông cho đội bóng chủ sân Lạch Tray.

HLV Trương Việt Hoàng, Viettel, V-League, Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel, đội bóng Quân đội,HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Quân đội trở thành thế lực thật sự của bóng đá Việt Nam.

Viettel (tiền thân có tên gọi Thể Công) vốn là nơi gắn liền với tên tuổi của ông suốt quãng đời cầu thủ trước kia. Bên cạnh đó, cậu con trai Trương Gia Huy cũng đang thuộc biên chế U12 Viettel. Quyết định đầu quân cho Viettel tại V-League 2020 sẽ giúp Trương Việt Hoàng tiện theo dõi và rèn giũa con trai của mình sau này.


Video: Màn trình diễn của Nguyễn Việt Phong tại CLB Viettel


 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trương Việt Hoàng V-League Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT