Quảng cáo

Vừa trụ hạng, Viettel chuẩn bị đón 2 bản hợp đồng bom tấn?

Thứ hai, 21/10/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức giành vé trụ hạng, CLB Viettel nhiều khả năng sẽ ngay lập tức chiêu mộ thêm các tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Video: Đức Huy trả lời phỏng vấn sau trận Hà Nội FC vs Quảng Nam. Thực hiện: Thế Trung

Với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Thanh Hóa ở vòng 25 vừa qua, CLB Viettel đã chính thức giành được tấm vé trụ hạng để tiếp tục ở lại với V-League. Và đây chính là thời điểm để ban huấn luyện đội bóng quân đội lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải sang năm.

Theo những thông tin mới nhất, Viettel chuẩn bị đón 2 tân binh đều đến từ SLNA, đó là thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Được biết, 2 cầu thủ này sẽ chuyển tới khoác áo Viettel với mức lót tay lên tới 2.5 tỷ đồng/năm.

Việc đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa thể tìm được phương án giải quyết cho vấn đề tài chính cũng sẽ khiến họ tiếp tục rơi vào cảnh "chảy máu tài năng". Kết thúc mùa giải 2019, có tới 11 cầu thủ của SLNA sẽ hết hạn hợp đồng và Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc là 2 trong số đó. Đây có thể coi là những cá nhân nổi bật nhất của SLNA trong thời gian qua và ngoài Viettel, họ cũng nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác ở V-League. Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, Nguyên Mạnh cũng đã được HLV Park Hang-seo triệu tập dù không thể trụ lại trong danh sách cuối cùng.

Nguyên MạnhNếu chuyển tới Viettel, Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc sẽ được gặp lại 2 người đồng đội cũ là Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải. Đây là những người đã đến Viettel ở đầu mùa giải 2019 và đã thi đấu khá thành công. Phong độ cao của Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải cũng đã góp phần giúp ĐTQG Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

V-League 2019 sẽ hạ màn vào ngày 23/10 tới. Viettel sẽ được thi đấu trận cuối cùng của mùa giải trên sân nhà Hàng Đẫy và tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Trần Nguyên Mạnh Hồ Khắc Ngọc SLNA vòng 26 v league 2019 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo