Quảng cáo

Bầu Đức: "Vì ĐT Việt Nam, HAGL xuống hạng cũng không sao"

Thứ hai, 21/10/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL cho biết tất cả những gì ông đã và đang làm đều với mục đích giúp ĐTQG Việt Nam phát triển.


Video: HAGL trụ hạng thành công sau chiến thắng trước TP. HCM. Nguồn: Next Sports

Ở vòng 25 V-League diễn ra cuối tuần qua, HAGL đã có được thắng lợi cực kỳ quan trọng với tỉ số 2-1 trước TPHCM. 3 điểm trọn vẹn đã giúp thầy trò HLV Lee Tae-hoon chính thức trụ hạng và tiếp tục được chơi ở giải VĐQG mùa giải sang năm.

Dù đã có tấm vé ở lại với V-League nhưng hoàn cảnh của HAGL đã khiến nhiều CĐV và thậm chí chính các cầu thủ của đội bóng Phố Núi tỏ ra thất vọng. Một CLB với lực lượng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, những người được coi là tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam nhưng lại luôn chật vật với cuộc chiến trụ hạng trong 5 mùa giải vừa qua.

Trả lời VTC khi được hỏi về những vấn đề của CLB, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL thẳng thắn trả lời: "Trước đây, người ta hay gọi tôi là Đức "nổ", bởi tôi thường xuyên nói sẽ đầu tư khi nào bóng đá Việt Nam vô địch khu vực mới thôi. Vì vậy, CLB của tôi dù đá phập phù, ngoại binh có khi không biết đá bóng, đội thậm chí mấp mé rớt hạng, nhưng tôi không lo lắng. Tôi chỉ làm tất cả vì đội tuyển Việt Nam".

bầu Đức

Nói về những thành công mà HLV Park Hang-seo đã mang đến cho ĐT Việt Nam và lý do vì sao lại mời chiến lược gia người Hàn Quốc về dẫn đắt ĐTQG, ông Đức chia sẻ: "Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi đã xem thành tích của ông ấy và nhận thấy đây là một con người phù hợp. Ông Park từng hai lần làm trợ lý đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup, đặc biệt là khi phụ tá cho Guss Hiddink ở World Cup 2002. Ngoài ra, ông ấy còn là HLV Olympic Hàn Quốc đoạt HC đồng Asiad 2002. Cộng thêm việc ông ấy là người châu Á phù hợp với tiêu chí của VFF, nên tôi quyết định chọn ông ấy.

HAGL

Ông Park như được sinh ra để làm bóng đá Việt Nam. Có thể khẳng định, đây là HLV có một không hai trong lịch sử bóng đá nước nhà. Về mặt con người, ông ấy cũng rất chân thành, sống có trước có sau. Sau vòng chung kết U23 châu Á rồi vô địch AFF Cup 2018 và nhiều dịp khác, ông ấy đều tìm gặp tôi để cảm ơn. Ông Park là một người sống tình cảm và tinh tế".

Vị chủ tịch của CLB HAGL cũng không tiếc lời ca ngợi HLV Park Hang-seo: "Những lần ông ấy lên thăm Học viện HAGL, chúng tôi thường nói chuyện với nhau rất nhiều xoay quanh bóng đá. Ông ấy luôn dặn cầu thủ phải có niềm tin mạnh mẽ và tâm lý thi đấu thoải mái, không sợ hãi bất cứ đối thủ nào khi vào sân. Chính ông Park đã thay đổi tâm lý tự ti của bóng đá Việt Nam, giúp đội tuyển mạnh mẽ vươn ra châu lục".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL Đoàn Nguyên Đức Park Hang Seo HLV Park hang Seo park hang seo ký hợp đồng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT