Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: "Mùa tới HAGL sẽ rất khác"

Chủ nhật, 20/10/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trụ hàng thành công, HLV Lee Tae Hoon mong học trò tại HAGL không quên những khó khăn gặp phải trong năm nay để cùng hướng tới kết quả tốt hơn cho mùa giải năm sau.


Video: HAGL trụ hạng thành công sau chiến thắng trước TP. HCM

Chiến thắng ngay trên sân khách TP. HCM đã giúp HAGL chính thức trụ hạng thành công tại V-League 2019. Điều này khiến HLV Lee Tae Hoon không khỏi hạnh phúc khi cho biết:

“Đây là chiến thắng quan trọng trong thời điểm quyết định. HAGL đã vượt qua được điều đó. Tôi hạnh phúc và mong đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”, HLV người Hàn Quốc cho biết.

HLV Lee Tae Hoon, HAGL, V-League 2019, HAGL vs TP. HCM, HLV LeeTrước khi thi đấu trên sân Thống Nhất, HAGL chịu áp lực nặng nề phải giành được điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Điều này khiến nhiều cầu thủ có phần căng cứng khi thi đấu. Phải nhờ tới các sai lầm của TP. HCM, đội khách mới có cơ hội giải quyết trận đấu trên chấm phạt đền. “Trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Trận đấu này hết sức quan trọng với toàn đội”, HLV 58 tuổi thừa nhận.

Đánh giá chung về cả mùa giải, HLV Lee cho rằng việc lựa chọn ngoại binh không hiệu quả khiến đội bóng không có kết quả tốt. “Việc chọn lựa ngoại binh của HAGL còn thiếu may mắn. Mùa tới ngoại binh sẽ khác. Chắc chắn chúng tôi sẽ thay đổi mạnh mẽ”.

HLV Lee Tae Hoon, HAGL, V-League 2019, HAGL vs TP. HCM, HLV LeeSau tất cả, HLV Lee Tae Hoon muốn cảm ơn tất cả cầu thủ đã nỗ lực hết sức thi đấu cho HAGL, đặc biệt là các tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Ông hứa sẽ giúp HAGL trở lại mạnh mẽ và có kết quả tốt hơn tại V-League 2020.

“Tôi chỉ muốn nói với cầu thủ ở mùa giải tới không được quên khó khăn đã gặp phải trong năm nay. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình, đặc biệt là những tuyển thủ Việt Nam. Họ di chuyển, thi đấu liên tục nên không đảm bảo thể trạng. HAGL hứa sẽ trở lại trong mùa bóng tới”, HLV Lee Tae Hoon khẳng định.

HAGL vẫn còn một trận đấu nữa với Khánh Hòa trên sân nhà tại V-League 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 23/10 sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2019 HLV Lee Tae Hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT