Quảng cáo

HLV Heerenveen tiết lộ lý do không sử dụng Đoàn Văn Hậu

Thứ hai, 21/10/2019 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu, HLV Johnny Jansen đã tiết lộ lý do vì sao ông không sử dụng Đoàn Văn Hậu ở trận đấu cuối tuần vừa rồi.

Ở trận đấu cuối tuần vừa qua, CLB mới của Đoàn Văn Hậu - SC Heerenveen đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp  khi đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số 4-2. Với chiến thắng này, SC Heerenveen đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí sẽ được tham dự cúp Châu Âu mùa giải sang năm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Johnny Jansen tỏ ra rất vui mừng với kết quả này:

"Hôm nay toàn đội đã thi đấu thật sự rất tốt. Chúng tôi có ba bàn thắng từ những tình huống phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ. Tôi cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng này. Đây mới chỉ là đầu mùa giải và SC Heerenveen vẫn đang tiến bộ từng ngày. Ở những trận đấu đầu tiên có thể đội bóng đã chơi không tốt, nhưng mọi thứ đang dần được cải thiện qua từng trận đấu."

AZ Alkmaar 2-4 SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu, Johnny jansen, SC heerenveen, HLV Heerenveen, giải hà lan

Ở trận đấu vừa rồi, hậu vệ trái số 1 của SC Heerenveen là Woundenberg đã thi đấu không tốt. Anh để cho tiền vệ số 7 của đội chủ nhà - Stengs có rất nhiều khoảng trống để uy hiếp khung thành đội nhà. Vì vậy HLV Johnny Jansen đã buộc phải thực hiện sự thay đổi người. Tuy nhiên rất tiếc người được chọn lại là Ricardo van Rhijin chứ không phải Đoàn Văn Hậu. Lý giải về quyết định này, HLV người Hà Lan cho biết:

"Bên phía cánh trái, chúng tôi gặp nhiều vấn đề với tiền vệ Stengs và hậu vệ Svensson của Az Alkmaar. Họ đã tạo ra rất nhiều sóng gió cho SC Heerenveen. Vì vậy mà tôi muốn gia tăng khả năng phòng ngự của đội nhà. Trong những tuần đã qua, Ricardo van Rhijin đã thể hiện được khả năng phòng ngự rất tốt của mình. Đó là lý do tôi chọn cậu ấy chứ không phải Văn Hậu."

AZ Alkmaar 2-4 SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu, Johnny jansen, SC heerenveen, HLV Heerenveen, giải hà lan

Đây là là trận đấu thứ 4 liên tiếp, Văn Hậu được đăng ký thi đấu trong đội hình của SC Heerenveen nhưng vẫn chưa có cơ hội được ra sân. Việc không được vào sân để thay Woundenberg thi đấu không tốt cho thấy, Đoàn Văn Hậu hiện tại không phải lựa chọn số 2 ở vị trí hậu vệ cánh trái. Hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ phải nhanh chóng tiến bộ trong thời gian tới nếu muốn chiếm được niềm tin của HLV Johnny Jansen. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, sẽ còn rất nhiều cơ hội đang chờ đợi Đoàn Văn Hậu trong tương lai.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AZ Alkmaar 2-4 SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu Johnny jansen SC heerenveen HLV Heerenveen giải hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT