Quảng cáo

Muangthong của Văn Lâm thua đau trên sân nhà

Chủ nhật, 20/10/2019 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United của Đặng Văn Lâm bất ngờ để thua Chonburi với tỉ số 0-2 trên sân nhà.

Tại vòng 29 Thai League 2019, CLB Muangthong United đã tiếp đón Chonburi trên sân nhà SCG. Ở trận đấu này, HLV Alexandre Gama đã tung ra sân đội hình rất mạnh với những Derley, Dangda, Heberty hay Đặng Văn Lâm.

Được đánh giá mạnh hơn, HLV Alexandre Gama đã chủ động cho Muangthong United chơi tấn công và kiểm soát bóng. Họ đã tạo ra được nhiều tình huống gây sóng gió về phía cầu môn của Chonburi. Tuy nhiên tất cả các chân sút đội chủ nhà đều tỏ ra vô duyên và để hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Muangthong vẫn là đội chủ động chơi tấn công. Tuy nhiên quá mải mê trong việc tìm kiếm bàn thắng đã khiến đội chủ nhà phải nhận trái đắng ở phút 55, sau khi Junior Lopes đánh bại Văn Lâm và mở tỉ số cho Chonburi.

Những phút sau đó, ông Gama đưa ra một số thay đổi về nhân sự nhằm cải thiện khả năng tấn công của hàng tiền đạo. Thế nhưng, Muangthong United tiếp tục phải nhận 'trái đắng', khi Văn Lâm lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm của Saharat ở phút 89.

Chung cuộc, Muangthong United đã để thua Chonburi 0-2 ngay trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong vs Chonburi LINK Trực tiếp Muangthong vs Chonburi Kết quả Muangthong 2-0 Chonburi Kết quả Muangthong vs Chonburi Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT