Quảng cáo

Futsal Myanmar dễ dàng đánh bại Timor Leste

Thứ hai, 21/10/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu áp đảo suốt thời gian trận đấu, các cầu thủ Futsal Myanmar đã có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Futsal Timor Leste

Futsal Myanmar và Futsal Timor Leste gặp nhau ở lượt trận đầu tiên bảng A giải Futsal Đông Nam Á 2019. Hai đội đều rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này để có thể đạt được mục tiêu đứng thứ 2 tại bảng đấu này.

Bước vào trận đấu, với việc dày dặn kinh nghiệm thi đấu, Myanmar đã chủ động dồn lên tấn công. Ngay từ phút đầu tiên, đội bóng áo đỏ đã có bàn thắng mở tỷ số sau một tình huống phối hợp đẹp mắt. Sau bàn thua, Timor Leste thi đấu cố gắng để mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Họ đã được đền đáp ở phút thứ 13 với bàn thắng của đội trưởng Da Silva.

Kết quả Futsal Myanmar vs Futsal Timor Leste, Futsal Myanmar 5-1 Futsal Timor Leste, Futsal ĐNÁ 2019

Những phút sau đó, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội được tạo ra. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút cuối cùng, Myanmar bất ngờ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của cầu thủ số 12.

Sang hiệp 2, Myanmar vẫn tiếp tục kiểm soát thế trận. Họ tạo sức ép kinh khủng lên khung thành của Timor Leste. Bàn thắng đến với đội bóng áo đỏ là một lẽ tất yếu. Các cầu thủ Myanmar ghi thêm 5 bàn thắng trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng 6-1 ở trận đầu ra quân. Với chiến thắng này, ĐT Futsal Myanmar tạm đứng thứ 2 bảng A khi cùng có 3 điểm với Thái Lan nhưng thua về chỉ số phụ.

Kết quả cuối cùng: Futsal Myanmar 6-1 Futsal Timor Leste

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Futsal Myanmar vs Futsal Timor Leste Futsal Myanmar vs Futsal Timor Leste Kết quả Futsal Myanmar vs Futsal Timor Leste Myanmar 6-1 Futsal Timor Leste
Xem thêm
TIN NỔI BẬT