Quảng cáo

Futsal Thái Lan vùi dập Futsal Campuchia với tỷ số 12-0

Thứ hai, 21/10/2019 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Futsal Thái Lan đã tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới ĐT Futsal Campuchia ở trận đấu đầu tiên giải Futsal Đông Nam Á 2019.

Đội tuyển Futsal Thái Lan chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch Futsal Đông Nam Á bằng trận đấu với ĐT Futsal Campuchia.

Một trận đấu dễ dàng cho đội bóng xứ chùa vàng đã được dự báo từ trước khi trận đấu diễn ra. Với sự vượt trội về đẳng cấp, Thái Lan đã nhanh chóng dồn lên tấn công ngay sau khi trận đấu bắt đầu.

Những cơ hội liên tiếp được các cầu thủ áo xanh tạo ra. Nhưng cũng phải tới phút thứ 13 của trận đấu, Thái Lan mới có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của cầu thủ số 5 – Ronnachai J.

Kết quả Futsal Thái Lan vs Futsal Campuchia,  Futsal Thái Lan 12-0 Futsal Campuchia, Futsal Đông Nam Á 2019`

Chỉ 1 phút sau, Thái Lan đã nâng tỷ số lên 2-0 do công của Muhammad sau tình huống dàn xếp đá phạt góc đẳng cấp. Những phút sau đó không có thêm bàn thắng được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Thái Lan.

Bước sang hiệp 2, Thái Lan vẫn là đội thi đấu chủ động hơn. Họ liên tục ép sân các cầu thủ Campuchia. Những cơ hội được tạo ra và các bàn thắng đến một cách rất dễ dàng. Đã có thêm tới 10 bàn thắng được ghi cho các cầu thủ áo xanh. Kết quả chung cuộc là 12-0 nghiêng về phía ĐT Futsal Thái Lan.

Với chiến thắng này, ĐT Futsal Thái Lan sẽ tạm dẫn đầu bảng A với 3 điểm và hiệu số bàn thắng là +12.

Kết quả cuối cùng: Futsal Thái Lan 12-0 Futsal Campuchia

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Futsal Thái Lan vs Fulsal Campuchia Futsal Thái Lan vs Fulsal Campuchia Futsal Đông Nam Á 2019 Kết quả Futsal Thái Lan vs Futsal Campuchia Futsal Thái Lan 12-0 Futsal Campuchia Futsal Đông Nam Á 2019`
Xem thêm
TIN NỔI BẬT