Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc với cách làm việc BHL U22 Việt Nam

Thứ hai, 21/10/2019 17:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng kế hoạch tập trung của BHL U22 Việt Nam không hợp lý khiến SHB Đà Nẵng phải nhận thất bại trước Becamex Bình Dương tại vòng 25 V-League 2019.

Thất bại trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào Top 3 (Becamex Bình Dương), HLV Lê Huỳnh Đức không khỏi bực mình với các học trò của mình. Lần này, cựu tuyển thủ Việt Nam cho rằng nguyên nhân tới từ chính HLV Park Hang Seo.

HLV Lê Huỳnh Đức, U22 Việt Nam, Park Hang Seo. kết quả Đà Nẵng vs Bình Dương, Việt Nam, V-League 2019Phát biểu trong buổi họp báo sau trận SHB Đà Nẵng với Becamex Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc vì thời điểm nhả quân của HLV người Hàn Quốc không hề hợp lý. Các cầu thủ được trả về câu lạc bộ quá sát ngày thi đấu vòng 25 V-League 2019 nên không có đủ sự chuẩn bị tốt để thi đấu.

“Điều đó rất bất hợp lý cho các CLB tại Việt Nam chứ không chỉ riêng CLB chúng tôi. Chúng tôi đã hỗ trợ cho đội tuyển rất nhiều. Tuy nhiên, đội tuyển lại không chia sẻ cho chúng tôi về vấn đề đó”, cựu cầu thủ Công an TP. HCM chia sẻ.

Chính vì nguyên nhân này mà các cầu thủ SHB Đà Nẵng trở về từ đợt hội quân không thể hiện được khả năng của mình. Điều này khiến HLV Lê Huỳnh Đức không thể xoay xở được vì không đủ cầu thủ để đá. Các cầu thủ thi đấu thì thể hiện màn trình diễn bạc nhược.

“Các cầu thủ được đội tuyển trả về đã có màn trình diễn không tốt hôm nay. Ví dụ trường hợp Dụng không đủ sức để thi đấu. Tôi cũng thật sự đáng tiếc khi những cầu thủ lên ĐTQG trở về cũng không đủ hơi để chơi cho CLB”.

HLV Lê Huỳnh Đức, U22 Việt Nam, Park Hang Seo. kết quả Đà Nẵng vs Bình Dương, Việt Nam, V-League 2019Đây không phải lần đầu tiên HLV Lê Huỳnh Đức tìm những lý do để biện minh cho kết quả thi đấu kém của SHB Đà Nẵng. Mỗi lần vị HLV 47 tuổi này lại có một nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu ông hướng câu chuyện sang HLV Park Hang Seo và những người cộng sự tại ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam.


Video: Màn trình diễn của Đức Chinh mỗi lần chịu áp lực (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng Becamex Bình Dương V-League 2019 Lê Huỳnh Đức U22 Viêt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT