Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức lại phàn nàn về Hà Đức Chinh

Thứ ba, 30/04/2019 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua Sài Gòn ở vòng 7 V.League vừa qua, Hà Đức Chinh tiếp tục nhận những ý kiến chỉ trích từ HLV Lê Huỳnh Đức.

Không giống như những người đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam, sau khi trở về từ Vòng loại U23 châu Á, tiền đạo Hà Đức Chinh đang gặp vấn đề khi trở về thi đấu tại CLB. Được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận Sài Gòn vs Đà Nẵng cuối tuần qua (28/4), Chinh thêm một lần gây thất vọng cho HLV trưởng Lê Huỳnh Đức.

Vào sân từ phút 62, Đức Chinh được kì vọng tạo ra đột biến nhưng điều HLV Lê Huỳnh Đức nhận được là màn trình diễn mà ông mô tả là “vu vơ”, kém hiệu quả.

ha duc chinh

"Tôi đã từng nói rồi. Đức Chinh đang không đạt phong độ cao khiến tôi không hài lòng. Nếu có thời gian thì tôi sẽ cho Đức Chinh nghỉ ngơi, có bài tập để anh ấy lấy lại phong độ. Nhưng mùa giải đang diễn ra thì Chinh phải hòa đồng với CLB để tập luyện. Phong độ và thể lực của Đức Chinh bây giờ không đảm bảo khiến cậu ấy đá rất vu vơ", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau trận đấu vòng 7 V.League.

Đây đã là lần thứ 2 trong vòng hơn 1 tháng, Huyền thoại Việt Nam thẳng thắn chỉ trích phong độ của Hà Đức Chinh. Trước đó, sau lần chỉ trích đầu tiên, Chinh được thầy Park gọi lên tuyển và thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng trong đó có pha ghi bàn mở tỷ số trước U23 Thái Lan ở lượt cuối Vòng loại U23 châu Á.

Sự kì lạ về phong độ của Hà Đức Chinh ở tuyển và ở CLB vẫn là một dấu hỏi mà chỉ anh mới có thể trả lời được. Và phải chăng sự nghiêm khắc của ông Lê Huỳnh Đức là một chiêu 'khích tướng', thúc đẩy tính chiến đấu trong con người Hà Đức Chinh?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn vs đà nẵng đức chinh hà đức chinh sài gòn đà nẵng lê huỳnh đức u23 việt nam u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT