Quảng cáo

Hà Đức Chinh báo tin buồn cho HLV Park Hang Seo trước King's Cup

Thứ bảy, 20/04/2019 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương mới đây của Hà Đức Chinh khiến HLV Park Hang Seo lo lắng trong việc lựa chọn nhân sự ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

VIDEO: Hà Đức Chinh - Người được chọn cho điều đặc biệt (Nguồn: Next Sports)

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đã có mặt ở sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA. Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát hiện thú vị như Nguyên Mạnh hay Văn Khánh.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo lại tỏ ra lo lắng khi chứng kiến cậu học trò cưng Hà Đức Chinh thi đấu khá vô duyên trên hàng công SHB Đà Nẵng. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1997 còn dính chấn thương và bị HLV Huỳnh Đức thay ra sớm.

Không dừng lại ở màn trình diễn kém thuyết phục trên sân, HLV Park Hang Seo còn nhận 'hung tin' khi kết quả xét nghiệm cho thấy Hà Đức Chinh bị rách cơ đùi và phải nghỉ ít nhất 2 tuần. Việc chân sút gốc Phú Thọ dính chấn thương ở thời điểm hiện tại là một khó khăn cho ông Park, khi sắp xếp nhân sự tại giải King's Cup 2019 sắp tới.

Dự kiến, Đức Chinh chỉ có thể trở lại ở trận gặp Khánh Hòa tại vòng 9 V.League. Vì vậy, anh chỉ có khoảng nửa tháng để lấy lại thể lực và phong độ trước khi cùng ĐT Việt Nam tham dự giải đấu trên đất Thái Lan.

Với việc Anh Đức đã lớn tuổi, Văn Quyết có thể không được triệu tập, Hà Đức Chinh là niềm hi vọng rất lớn trên hàng tấn công ĐT Việt Nam. Chân sút trẻ của SHB Đà Nẵng đã chứng minh được tài năng khi ghi 2 bàn thắng quan trọng cho U23 Việt Nam tại VL U23 Châu Á.

Thế nhưng kể từ khi trở về V.League, Đức Chinh vẫn chưa tìm lại được chính mình. Lý giải về nguyên nhân cậu học trò thi đấu thất thường, HLV Huỳnh Đức cho biết: "Cậu ấy gặp hai vấn đề là trải qua chuỗi thi đấu nhiều ở đội tuyển và gánh trên vai nhiều áp lực. Kể cả khi khoác áo đội tuyển, áp lực ghi bàn đè nặng lên Đức Chinh. Tâm lý đang là vấn đề với cậu ấy".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh ĐT Việt Nam King Cup 2019 Park Hang Seo SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT