Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'chốt' thời gian hội quân dự King's Cup 2019

Thứ năm, 18/04/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 6/2019 và di chuyển sang Thái Lan tham dự King's Cup 2019.

Sau chiến tích lọt vào top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo còn một nhiệm vụ rất quan trọng là vòng loại World Cup 2022. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 6 trận vòng loại trong năm 2019, ĐT Việt Nam đã nhận lời mời tham dự King's Cup 2019.

Theo một số nguồn tin, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 1/6 tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Một ngày sau đó, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ lên đường sang Buriram, Thái Lan để chuẩn bị cho giải đấu tại Chang Arena.

Nhằm chuẩn bị nhân sự cho ĐT Việt Nam tham dự King's Cup, HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ chia nhau dự khán các trận đấu tại V.League 2019 trong tháng 4 và 5, nhằm tìm ra những nhân tố mới cho đội tuyển.

HLV Park Hang đã tiết lộ thành phần đội tuyển sẽ bao gồm những nhân tố chủ chốt tại AFF Cup và Asian Cup. Những cái tên chắc chắn có suất phải kể đến Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng...

King's Cup 2019 sẽ được tổ chức vào đợt FIFA Day, vì thế HLV Park Hang Seo cũng sẽ có sự phục vụ của những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng. Ngoài ra còn có một số nhân tố mới trở lại sau chấn thương hay có phong độ cao như Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức...

Đội hình mạnh nhất Việt Nam dự King's Cup 2019

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam ĐT Việt Nam King Cup 2019 Công Phượng Park Hang Seo Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT