Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam dự King's Cup 2019

Thứ hai, 15/04/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình Việt Nam dự King's Cup 2019 với những ngôi sao như Văn Lâm, Công Phượng, Quang Hải, Đình Trọng... đủ sức đánh bại ĐT Thái Lan trên sân nhà của họ.

Sau nhiều lần từ chối, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chấp nhận lời mời tham dự King's Cup 2019 từ phía Thái Lan. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu tứ hùng trên đất Thái.

King's Cup 2019 được xem là giải đấu để HLV Park Hang Seo chuẩn bị lực lượng cho vòng loại World Cup 2022. Vì thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ triệu tập những cái tên xuất sắc và có phong độ tốt nhất bóng đá Việt Nam hiện tại tham dự giải đấu.

Những thành công từ AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và mới nhất là vòng loại U23 Châu Á cho thấy đội hình ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 rất đồng đều và có chiều sâu. Bộ khung chính có sự góp mặt của những cái tên giàu kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm đến các cầu thủ trẻ như Nguyễn Hoàng Đức hay Triệu Việt Hưng.

HLV Park Hang Seo hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trước ĐT Thái Lan ngay tại 'chảo lửa' Rajamangala. Bởi những quân bài trong tay vị chiến lược gia 60 tuổi đều là những ngôi sao sáng nhất Đông Nam Á hiện tại.

Với phong độ ấn tượng khi thi đấu cho Muangthong United Thai League, Đặng Văn Lâm sẽ là người bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Án ngữ trước vòng cấm là bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải.

Đoàn Văn Hậu là cái tên chắc chắn có một suất chính thức bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ rất đau đầu bởi sự trở lại của Văn Thanh, Trọng Hoàng chơi ổn định, còn Hồ Tấn Tài thi đấu rất ấn tượng tại VL U23 Châu Á. Nhiều khả năng HLV Park sẽ trao cơ hội cho Văn Thanh nhằm giúp hậu vệ HAGL lấy lại phong độ trước vòng loại World Cup 2022.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Huy Hùng. Trong khi Quang Hải và Công Phượng là hai nhân tố đột biến sẽ hỗ trợ cho Hà Đức Chinh chơi cao nhất trên hàng tấn công. Tiền đạo gốc Phú Thọ đã ghi điểm khi thể hiện bản năng sát thủ tại VL U23 Châu Á.

Ngoài 11 cái tên đá chính, ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 vẫn còn nhiều cái tên dự bị chất lượng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Triệu Việt Hưng, tiền đạo Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức. Thậm chí, HLV Park Hang Seo cũng có thể gọi trở lại 2 cầu thủ kì cựu là Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức.

King's Cup sẽ diễn ra vào FIFA day (Ngày FIFA) đợt ngày 5-14 tháng 6 tới. Đây sẽ là các trận đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA nên sẽ có ảnh hưởng lên bảng xếp hạng FIFA, đặc biệt là việc phân nhóm hạt giống chia bảng Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam King's Cup 2019 Việt Nam vs Thái Lan ĐT Việt Nam Danh sách ĐT Việt Nam Đội hình ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT