Quảng cáo

HLV Incheon Utd: 'Công Phượng rất cần thiết với đội bóng'

Thứ năm, 18/04/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua Cheongju, HLV Lim Joong-yong thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Công Phượng. Tuy nhiên HLV Incheon vẫn đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo ĐT Việt Nam.

CLB Incheon United đã ra mắt tân HLV Lim Joong-yong trong trận gặp Cheongju tại vòng 4 FA Cup Hàn Quốc. Vị chiến lược gia trẻ tuổi người Hàn Quốc được kì vọng sẽ có chiến thắng đầu tay bởi đối thủ của ông và các học trò chỉ là một đội bóng hạng 3.

HLV Lim Joong-yong đã thực hiện lời hứa khi xếp Công Phượng đá chính ở vị trí hộ công. Tuy nhiên sự yếu kém của toàn bộ đội hình đã khiến Incheon thua sốc Cheongju, còn Công Phượng sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lim Joong-yong chia sẻ: "Tôi tin Công Phượng rất cần thiết với đội. Tôi vẫn luôn suy nghĩ xem cậu ấy nên đá ở vị trí nào để thể hiện tốt nhất. Trận vừa rồi, tôi đã để cậu ấy đá vị trí hộ công thay vì trung phong.

Có lẽ do lần đầu đá vị trí đó, nên khả năng phân tích của cậu ấy bị giảm, vì thế tôi đã thay cậu ấy ra ngoài. Tuy nhiên, đây vẫn là thời kỳ rèn giũa cậu ấy. Tôi sẽ huấn luyện cho cậu ấy hòa nhập tốt với Incheon".

HLV Lim Joong-yong cho rằng với kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, Công Phượng có thể phát huy tối đa khả năng đột phá cũng như tạo đột biến khi được thi đấu ở vị trí hộ công trong đội hình Incheon.

Trận thua trước Cheongju, khiến Incheon United chìm sâu vào khủng hoảng, bởi đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi, Công Phượng vẫn bị 'cô lập' bởi cách di chuyển và khả năng giữ cự ly đội hình của các đồng đội tại Incheon.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United HLV Incheon Lim Joong Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT