Quảng cáo

HLV mới của Công Phượng là 'Huyền thoại' Incheon Utd

Thứ hai, 15/04/2019 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau thông tin HLV Jorn Andersen chia tay Incheon United, BLĐ đội bóng này đã bổ nhiệm một HLV mới lên nắm quyền.

Trong chiều ngày hôm nay (15/4), CLB Incheon United đã chính thức xác nhận sự ra đi của HLV người Đan Mạch Jorn Andersen sau chuỗi trận bết bát vừa qua và bổ nhiệm trợ lý số 1 Lim Joong-yong lên làm HLV tạm quyền.

"Incheon đã quyết định Lim Joong-yong là ưu tiên hàng đầu. Rất khó để đưa ra quyết định trong lúc gấp gáp như thế này, nhưng chúng tôi tin ông ấy là người phù hợp với hoàn cảnh nội bộ như hiện tại. Ông ấy sẽ dẫn dắt đội kể từ trận đấu thuộc khuôn khổ cúp FA tuần này", một cán bộ Incheon United chia sẻ.

lim joong yong

Lim Joong-yong từng là cầu thủ thi đấu cho Incheon United từ năm 2004 đến năm 2011. Tại đây, ông được ví như một 'huyền thoại' với 219 lần khoác áo đội bóng đại diện của thành phố. Sau khi về hưu, ông chuyển sang công tác huấn luyện và rất thành công với đội U18 Incheon United.

HLV Lim Joong-yong được BLĐ Incheon Utd tin tưởng vào việc sẽ vực dậy đội bóng, đặc biệt là trong hoàn cảnh 'dầu sôi lửa bỏng' như những gì ông này từng làm trong quá khứ. Tuy nhiên, nhiệm kỳ của 'Lim Koh' (biệt danh) chỉ giới hạn trong 60 ngày. Lý do là bởi ông này chỉ có được chứng chỉ Huấn luyện viên cấp A (Advanced Level), trong khi ở K.League, HLV trưởng là người phải có chứng chỉ cấp P (Professional Level).

Chỉ 2 ngày nữa, Incheon United sẽ có chuyến tiếp đón Cheongju trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp FA Hàn Quốc. Cuối tuần, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đầy gian nan đến sân của Seoul FC, đội đang đứng thứ 2 trên BXH K-League 2019. Các trận đấu của Incheon United sẽ được trực tiếp đầy đủ, nhanh chóng trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united công phượng hlv mới incheon Utd hlv mới của công phượng kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT