Quảng cáo

HLV Incheon United từ chức sau chuỗi trận bết bát

Thứ hai, 15/04/2019 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 5 trận thua liên tiếp, HLV Jorn Andersen của Incheon United đã viết đơn xin từ chức đi kèm với tâm thư gửi các học trò.

Tờ nhật báo Sport Chosun của Hàn Quốc đưa tin, HLV trưởng Jorn Andersen của Incheon United đã xuất hiện ở trụ sở CLB với lá đơn xin từ chức, kèm với đó là tâm thư chia tay, động viên các học trò của mình.

"Kể từ hôm nay, tôi không còn là HLV của các bạn nữa. Trong quá trình làm việc cùng nhau, tôi rất biết ơn tinh thần chiến đấu của các bạn, đặc biệt là khi đội bóng đang gặp nhiều khó khăn như thời gian qua. Tôi hy vọng khi tôi rời đi, các bạn sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn lúc này", tờ Sport Chosun dẫn lời ông Andersen.

jorn andersen

HLV Jorn Andersen đã không thể hoàn thành thời hạn 1 năm hợp đồng kể từ khi đến dẫn dắt Incheon United từ tháng 6 năm ngoái. Sau 7 vòng đấu đầu tiên của K.League 2019, Incheon đã rơi vào khủng hoảng với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua tới 5 trận và đứng ở tận cùng BXH.

"Lối đá của đội bóng này đã thể hiện trong thời gian qua là tương đối nhạt nhòa. Nguyên nhân đến từ việc một số trụ cột như Mugosa, Nam Jun-jae, Moon Chang-jin hay Lee Jae-sung đều đang dính chấn thương. Tuy nhiên, lý do chính dẫn đến tình cảnh này là do ông Andersen đã quá bảo thủ với triết lý bóng đá nghèo nàn của mình, khiến nhiều cầu thủ khác không có cơ hội", nhà báo Chung Joon Park của tờ Sport Chosun viết.

Hiện HLV Jorn Andersen và BLĐ câu lạc bộ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và gấp rút tìm một HLV mới lên thay. Chỉ 2 ngày sau, Incheon United sẽ có chuyến tiếp đón Cheongju trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp FA Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 17/4 và sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united jorn andersen Incheon Utd Công Phượng KLeague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo