Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Incheon phải thay đổi nếu muốn dùng Công Phượng"

Thứ bảy, 13/04/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Kyeonggi (Hàn Quốc) cho rằng CLB Incheon phải thay đổi lối chơi nếu muốn tận dụng khả năng của Công Phượng một cách hiệu quả nhất.

CLB Incheon United đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn ở K-League. Trận thua ở vòng 6 trước Jeonbuk đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Jorn Andersen và khiến đội bóng này rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Sau 6 trận đã đấu, đội chủ sân Incheon Football chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm.

Dù đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhưng trong màn trình diễn chung của các cầu thủ Incheon, sự hòa nhập ngày một tốt hơn của Công Phượng lại là một điểm tích cực. Tiền đạo người Việt Nam đã có 2 trận liên tiếp được đá chính và anh đều thi đấu rất năng nổ trong những lần được ra sân. Nếu các đồng đội xung quanh dứt điểm tốt hơn thì có lẽ Công Phượng cũng đã sở hữu 1 hay 2 đường kiến tạo thành bàn.

Công Phượng chơi không tồi nhưng kết quả mà Incheon thu được lại rất thất vọng. Tờ Kyeonggi mới đây đã có một bài nhận định, cho rằng CLB Incheon đang không phát huy được hết khả năng của Công Phượng và HLV Jorn Andersen cần phải đưa ra những sự thay đổi để tận dụng tối đa điểm mạnh của chân sút người Việt Nam.

"Incheon United luôn để đối thủ mở tỉ số trong 4 trận gần nhất và rất bế tắc trong việc tìm cách phản công, lật ngược tình thế. Incheon phải ghi bàn trước và hạn chế mất bóng khi đối đầu với những hàng thủ chắc chắn. Để làm được như vậy cần thay đổi chiến thuật bằng cách sử dụng Công Phượng. Cầu thủ này đã đá chính 2 trận liền và cho thấy tầm ảnh hưởng bằng việc hoạt động tích cực từ biên vào trung lộ".

Ở thời điểm này, Công Phượng "bỗng nhiên" trở thành niềm hy vọng lớn với các CĐV Incheon. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mỗi khi có mặt trên sân, Công Phượng đều mang đến những nét tươi mới và vô cùng hào hứng cho hàng công thiếu ý tưởng của Incheon. Cũng phải nói rằng, HLV Jorn Andersen đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi những trụ cột vắng mặt vì chấn thương.

Ở vòng 7 sắp tới, Incheon sẽ tiếp đón đội đầu bảng Ulsan Hyundai trên sân nhà. Hy vọng, Công Phượng sẽ tiếp tục được trao cơ hội thi đấu và có thể tỏa sáng để mang về kết quả tích cực cho Incheon United. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 14/4.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon united k league 2019 công phượng incheon incheon vs ulsan hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT