Quảng cáo

Quang Hải vinh dự nhận 'món quà' đặc biệt từ AFC

Thứ bảy, 13/04/2019 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày sinh nhật, Quang Hải nhận 'món quà' đầy ý nghĩa khi được BTC AFC Cup gửi chúc nhân ngày bước sang tuổi 22.

Xem lại trận thua khó hiểu của Hà Nội trước Yangon

Ngày 12/4 là sinh nhật của Quang Hải, tài năng số một của bóng đá Việt Nam và CLB Hà Nội. Trong ngày sinh nhật của mình, anh nhận vô vàn lời chúc từ gia đình, bạn bè và các đồng đội trong màu áo CLB cũng như đội tuyển.

Nhưng với đóng góp nổi trội của bản thân với bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu Á suốt hơn 1 năm qua, Quang Hải đã được AFC gửi lời chúc riêng trên trang chủ.

Theo đó, trên trang Facebook chính thức của BTC AFC Cup, liên đoàn bóng đá châu Á gửi lời chúc với dòng trạng thái "Chúc mừng sinh nhật ngôi sao đầy triển vọng của CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải". Kèm theo đó là tấm poster được thiết kế rất bắt mắt với hình ảnh Quang Hải mặc áo CLB Hà Nội cùng tông màu đỏ biểu trưng cho màu áo ĐT Việt Nam.

Trong hai giải đấu U23 châu Á và Asian Cup, Quang Hải đều khiến trang chủ AFC phải "náo loạn" khi liên tục ẵm giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất giải đấu". Với tài năng của mình, Quang Hải từng được AFC đưa tên vào một trong những ngôi sao trẻ đáng chờ đợi nhất Asian Cup vừa qua. Và anh đã không làm NHM Việt Nam thất vọng khi chơi tuyệt hay đưa đoàn quân Park Hang Seo đến trận Tứ kết.

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam thứ hai nhận lời chúc từ AFC. Ở sinh nhật của mình, Công Phượng cũng được AFC gửi lời chúc. Đó cũng là vinh dự của cầu thủ xứ Nghệ bởi AFC thường hiếm khi nhắc đến một cá nhân cụ thể nào đó trừ khi anh ta có sức ảnh hưởng lớn.

Tại Asian Cup 2019 ở UAE, Quang Hải cũng từng nhận lời khen đặc biệt từ Johan Cabaye khi ngôi sao người Pháp gốc Việt vô cùng ấn tượng với tài năng của Quang Hải.

Hiện Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội đang rất quyết tâm cho đấu trường AFC Cup. Sau lượt đi, Hà Nội đang xếp thứ hai bảng F và tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội AFC AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT