Quảng cáo

Văn Quyến góp công lớn giúp đội trẻ SLNA vượt qua VL U15 QG

Thứ bảy, 13/04/2019 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng loại U15 Quốc gia đã khép lại với 8 gương mặt xuất sắc, trong đó có U15 SLNA của HLV Phạm Văn Quyến.

Những pha chạm bóng tinh tế của Tuấn Anh ở sân chơi V-League

Vòng loại U15 Quốc gia chính thức khép lại và 8 cái tên xuất sắc nhất đã được xác định bao gồm Viettel, Thanh Hóa, SLNA, HAGL, SHB Đà Nẵng, Khánh Hòa, Tây Ninh và TP Hồ Chí Minh.

Trong số này, SLNA là một trong những đội gây ấn tượng nhất vòng loại khi giành chiến thắng 7/8 trận đấu, không để thua trận nào. Và đáng kinh ngạc hơn khi đội bóng này ghi tới 32 bàn và giữ sạch lưới ở tất cả các trận đấu.

U15 SLNA được dẫn dắt bởi HLV Như Thuật, trợ lý chuyên môn là cựu danh thủ nổi tiếng Phạm Văn Quyến. Bộ đôi ăn ý này đã giúp SLNA sớm vượt qua vòng loại trước 2 lượt đấu. Ngay trong ngày mở màn, U15 SLNA đã đả bại U15 Quảng Nam tới 8-0 bằng lối chơi tấn công rực lửa.

Công hay thủ cũng giỏi, SLNA khiến tất cả các đối thủ ở bảng B phải chùn chân. Dù 2 lượt trận cuối, U15 SLNA chỉ tung ra những cầu thủ dự bị và ít được thi đấu nhưng họ vẫn không cho U15 SHB Đà Nẵng cũng như Quảng Ngãi cơ hội chọc thủng lưới.

Kết thúc lượt trận cuối cùng, U15 SLNA giành 22 điểm, cách đội xếp thứ hai là SHB Đà Nẵng tới 6 điểm. SLNA cùng 7 đội bóng phía trên sẽ tham dự VCK U15 Quốc gia diễn ra từ ngày 12-22/6 tới. Do chưa xác định được đơn vị chủ nhà nên nếu một trong tám đội vào VCK không đứng ra đăng cai thì BTC sẽ chọn 4 đội nhất bảng và 3 đội nhì có thành tích tốt nhất. Nếu trường hợp này xảy ra, Khánh Hòa sẽ là đội bị loại.

U15 SLNA đang là ĐKVĐ U15 Quốc gia và với những gì đã thể hiện thời gian qua, NHM xứ Nghệ hi vọng bộ đôi Như Thuật - Văn Quyến sẽ tiếp tục mang về những danh hiệu cho phòng truyền thống của CLB.

Văn Quyến công tác ở đội trẻ SLNA từ tháng ba năm ngoái và hỗ trợ HLV Như Thuật ở các đội trẻ của đội bóng. Văn Quyến được biết đến là một cựu thần đồng bóng đá Việt Nam nhưng sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm. Giờ đây, Văn Quyến đã trở lại với bóng đá và NHM bóng đá nước nhà vẫn dõi theo từng bước đi của một trong những cựu cầu thủ được yêu mến nhất Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Quyến U15 SLNA U15 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT