Quảng cáo

Sợ U23 Việt Nam, đội U23 Thái Lan luyện tập quên ngày nghỉ

Thứ bảy, 13/04/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lo sợ U23 Việt Nam, đội U23 Thái Lan luyện tập quên ngày nghỉ. Họ sẽ tập trung cùng lúc với FIFA Day để chuẩn bị bài đối phó với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển U23 Thái Lan (với nòng cốt là những cầu thủ U22 Thái Lan sẽ tham dự SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020) đang hết sức tập trung cho giải đấu SEA Games 30 sắp tới. Trước nguy cơ mà U22 Việt Nam mang đến, người Thái đang vô cùng lo lắng về khả năng bị lật đổ tại sân chơi mà họ được coi là “vua”.

Để chuẩn bị cho giải đấu này được tốt nhất, đội tuyển U22 Thái Lan quyết không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào có thể tập luyện. Họ sẽ hội quân trong ngày FIFA Day vào tháng 6 sắp tới. Lịch trình dự kiến của U22 Thái Lan đó là tổ chức các buổi tập về mặt chiến thuật và thi đấu một hoặc hai trận giao hữu nhằm duy trì phong độ của các cầu thủ trẻ.

Đội tuyển U23 Thái Lan sẽ tập trung vào ngày FIFA Day

FIFA Day là thời gian mà đội tuyển quốc gia Thái Lan sẽ tranh tài tại King’s Cup, cùng với đội tuyển Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Huấn luyện viên Alexandre Gama sẽ có thêm một nhiệm vụ nữa đó là theo dõi và chỉ đạo các cầu thủ U22 Thái Lan trong thời gian này.

Trước đó, Thái Lan từng tuyên bố không chú trọng đến đấu trường SEA Games và nói rằng vòng chung kết U23 châu Á 2020 mới là giải đấu mà họ hướng đến. Đó cũng là một điều dễ hiểu bởi đã từ rất lâu, bóng đá Thái Lan luôn thống trị Đông Nam Á.

Lứa cầu thủ U22 hiện tại của Thái Lan được đầu tư rất kỹ lưỡng và bài bản. Họ đã có sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra vào năm sau, khi Thái Lan chính là nước chủ nhà. Tuy nhiên, việc những cầu thủ này từng bị U23 Việt Nam đánh bại tới 4-0 tại vòng loại U23 châu Á diễn ra cách đây không lâu đã khiến cho những tham vọng của người Thái bị đặt trong tình trạng báo động.

Đội tuyển U23 Thái Lan sẽ tập trung vào ngày FIFA Day

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đặt mục tiêu cho HLV Alexandre Gama nhiệm vụ giành chiếc Huy Chương Vàng Sea Games 30 và xa hơn nữa đó là lọt vào top 3 đội bóng mạnh nhất tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 để giành một tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Để làm được điều đó, Thái Lan phải vượt qua chướng ngại vật rất lớn mang tên Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
King's Cup Park Hang Seo FIFA vòng loại World Cup 2022 Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT