Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam phủ nhận việc HLV Park Hang-seo triệu tập 100 cầu thủ

Thứ sáu, 12/04/2019 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập 100 cầu thủ trong đợt tập trung sắp tới.

Trong ngày hôm qua (12/4), thông tin về việc HLV Park Hang-seo lên kế hoạch triệu tập 100 cầu thủ để chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022 đã khiến người hâm mộ và giới truyền thông xôn xao. 100 cầu thủ là một con số rất lớn và việc triệu tập quân số nhiều như vậy chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, mói đây, đại diện của LĐBĐ Việt Nam là Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ông khẳng định không hề có chuyện HLV Park Hang-seo gọi 100 cầu thủ cho 2 đội tuyển trong một đợt tập trung.

"Số lượng 50 cầu thủ mỗi đội thực ra là danh sách sơ bộ. Từ đó, BHL có thể lựa chọn những người tốt nhất lên tập trung. Việc triệu tập lên tới 100 cầu thủ thì rất khó để quản lý"

Park

Theo thông tin từ VFF, để tạo điều kiện tốt nhất cho công việc quản lý và các kế hoạch huấn luyện của HLV Park Hang-seo, VFF sẽ triệu tập cùng lúc ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam trong giai đoạn FIFA Days.  Con số 100 cầu thủ chính là số lượng được VFF đăng ký trong danh sách sơ bộ gửi AFC và AFF (mỗi đội tuyển sẽ đăng ký danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ). Trên cơ sở danh sách sơ bộ này, HLV trưởng sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá để đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự cho các đợt tập trung của đội tuyển. Thông thường, để đảm bảo công tác chuyên môn, số lượng cầu thủ được triệu tập cho một đội tuyển dao động trong khoảng từ 25 đến 35 cầu thủ.

Dự kiến, trong lần tập trung sắp tới của cả 2 đội tuyển, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất trong danh sách sơ bộ. Số lượng được triệu tập cũng sẽ dao động trong khoảng từ trên dưới 25 đến trên dưới 35 cầu thủ cho 1 đội tuyển (tổng cộng sẽ là khoảng 70 cầu thủ được triệu tập). Đây là điều đã từng xảy ra hồi năm 2014, khi chúng ta phải chuẩn bị cho cả ASIAD 2014 và vòng loại World Cup.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo u22 việt nam đt việt nam u23 việt nam sea games 30 vòng loại world cup vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo