Quảng cáo

HLV Dương Minh Ninh: "CĐV chửi thì mình phải nghe thôi"

Thứ sáu, 12/04/2019 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải đứng trước sức ép rất lớn đến từ các CĐV nhưng vị HLV trưởng của CLB HAGL ông Dương Minh Ninh, vẫn tỏ ra khá bình thản.

Ở vòng đấu thứ 5 V-League, CLB HAGL sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Dương Minh Ninh, nhất là khi họ đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp với phong độ đáng báo động.

Cũng chính vì màn trình diễn yếu kém trong thời gian gần đây mà sức ép lên chiếc ghế HLV trưởng của ông Dương Minh Ninh đang là rất lớn. Một bộ phận không nhỏ CĐV của đội bóng Phố Núi muốn có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Họ kêu gọi ông Ninh ra đi để một vị chiến lược gia khác có thể mang lại bộ mặt mới tươi sáng hơn cho HAGL.

Dù phải đứng trước sức ép như vậy nhưng vị HLV trưởng của CLB HAGL vẫn tỏ ra khá bình thản. Chia sẻ với báo Tri Thức Trẻ, ông Dương Minh Ninh cho biết: "Biết làm sao được bây giờ, họ chửi thì mình nghe thôi. Tôi cũng đã làm hết khả năng của mình rồi, tiếp tục hay nghỉ là quyết định của ban lãnh đạo. Trong khả năng của mình, tôi sẽ cố gắng để cho HAGL không tiếp tục thất bại như thế ở vòng đấu tiếp theo trước Quảng Ninh".

HLV Dương Minh NInh

Nói thêm về những kết quả thất vọng trong thời gian vừa qua, ông Ninh nói thêm: "Trước CLB TP.HCM và mới đây là Hải Phòng, HAGL đều để cho đối phương ghi bàn từ rất sớm. Hơn nữa, những bàn thua đó đến từ việc hàng thủ chơi thiếu tập trung. Đây chính là điểm yếu mà hàng thủ không được mắc phải thêm lần nào nữa trong tương lai. Vì thua sớm, buộc chúng tôi phải dâng cao tấn công, từ đó sơ hở và tạo điều kiện cho đối phương tận dụng, khai thác để tiếp tục ghi bàn".

Mọi chuyện sẽ càng trở nên khó khăn hơn cho ông Dương Minh Ninh khi mới đây, các kết quả chụp chiếu cho thấy trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã bị rách dây chằng cổ chân và sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần. Như vậy, HAGL sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 trung vệ hàng đầu của mình là Hoàng Lâm và Kim Bong-jin trong ít nhất là 2 trận đấu sắp tới. Và hàng thủ của đội chủ sân Pleiku vốn đã yếu nay lại càng mong manh hơn.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/4 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl dương minh ninh nguyễn tấn anh phạm hoàng lâm vleague 2019 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT