Quảng cáo

HAGL nhận tổn thất lớn trước vòng 5 V-League

Thứ năm, 11/04/2019 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi bước vào vòng đấu thứ 5 V-League, HLV Dương Minh Ninh đã phải đón nhận tin không vui từ tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Trong chuyến làm khách đến Lạch Tray ở vòng 4 V-League, CLB HAGL đã không thể có được sự phục vụ của trung vệ Phạm Hoàng Lâm do cầu thủ này bị lật cổ chân. Tuy nhiên, sau kết quả chụp phim kiểm tra mới đây, chấn thương của Hoàng Lâm được xác định nặng hơn khá nhiều. Anh bị rách dây chằng cổ chân và sẽ cần ít nhất 3 tuần để bình phục.

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Dương Minh Ninh và ban huấn luyện HAGL, nhất là khi lực lượng của đội bóng Phố Núi đang gặp nhiều tổn thất. Ở hàng phòng ngự, sự vắng mặt của Phạm Hoàng Lâm và trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong-jin (dự kiến sẽ nghỉ 1 tháng) đã khiến HAGL gặp rất nhiều khó khăn. Con số 7 bàn thua trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG đã nói lên nhiều vấn đề mà hàng thủ đội chủ sân Pleiku đang phải đối mặt.

Hoàng Lâm HAGL

Trận thua trong chuyến làm khách đến Hải Phòng ở vòng 4 vừa rồi đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của HAGL ở V-League năm nay. Sau chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã không thể duy trì phong độ đó và liên tiếp phải nhận những thất bại ở 3 vòng sau đó. Đáng nói hơn, trong các trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh và các cầu thủ không thể hiện được lối đá tấn công đẹp mắt theo đúng bản sắc của đội bóng. Chính GĐĐH của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, trong cuộc phỏng vấn gần đây cũng đã thừa nhận công tác chỉ đạo của ban huấn luyện chưa đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn.

Ở vòng 5 tới, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Than Quảng Ninh. Chắc chắn đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng nữa cho thầy trò HLV Dương Minh Ninh khi đội bóng đất mỏ đang có phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp. Nếu không thực sự cẩn trọng, HAGL có nguy cơ cao sẽ phải đón nhận trận thua thứ 4 liên tiếp. Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/4 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl dương minh ninh nguyễn tấn anh phạm hoàng lâm vleague 2019 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT