Quảng cáo

Đội trưởng Incheon: 'Công Phượng sẽ khuấy đảo K.League'

Thứ năm, 11/04/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Nam Joon-jae của Incheon cho rằng Công Phượng sẽ khuấy đảo K.League nhờ khả năng kỹ thuật ấn tượng.

Trong phóng sự đặc biệt do đài truyền hình KBS thực hiện về tân binh của K.League - Nguyễn Công Phượng, thủ quân CLB Incheon United cho rằng người đồng đội mới của anh có đủ năng lực để khuấy đảo giải đấu bóng đá cấp cao nhất Hàn Quốc.

Đội trưởng Nam Joon-jae của Incheon chia sẻ: "Tôi nghĩ Công Phượng là cầu thủ rất có thực lực. Điểm mạnh của Công Phượng là khả năng rê dắt bóng. Tôi tin cậu ấy đủ sức để khuấy đảo hàng phòng ngự các đội tại K.League".

Trong khi HLV Andersen cho rằng: "Công Phượng là mẫu tiền đạo tuy nhỏ người nhưng rất nhanh nhẹn và dứt điểm tốt. Trong các trận đấu tập, cậu ấy đã ghi bàn rất tốt. Nếu có nhiều thời gian làm quen với bóng đá Hàn Quốc, thì Công Phượng sẽ rất có ích cho Incheon".

Tự đánh giá về bản thân, Công Phượng nói: "Để đá tiền đạo trung phong cắm tại K.League, Incheon cần mẫu người như Mugosa. Bản thân tôi để đá được vị trí đó là rất khó khăn. Tôi muốn mình phải khẳng định được bản thân ở đây và khẳng định cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu tốt tại Hàn Quốc".

Kể từ khi đặt chân tới Hàn Quốc, Công Phượng đã được ra sân 5 trận, trong đó có 2 lần được HLV Jorn Andersen xếp đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, chân sút gốc Nghệ An vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại K.League.

Dù vậy, Công Phượng sẽ tiếp tục đá chính ở trận gặp Ulsan Hyundai sắp tới. Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn với Công Phượng và các đồng đội bởi đối thủ của họ đang có phong độ cao khi thắng 4 hòa 2 và đứng số 1 bảng xếp hạng. Bởi vậy, ông Andersen cần chuyển sang lối chơi bóng ngắn để tận dụng tối đa điểm mạnh kỹ thuật và khả năng đột phá của Công Phượng.

> LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7 K.LEAGUE CỦA INCHEON VÀ CÔNG PHƯỢNG

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng K.League 2019 Incheon United Nam Joon Jae
Xem thêm
TIN NỔI BẬT