Quảng cáo

Phóng viên Hàn Quốc: 'Công Phượng một mình gồng gánh Incheon'

Thứ tư, 10/04/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phóng viên của Sports Seoul cho rằng Công Phượng đang phải gồng gánh một tập thể với nhiều ca chấn thương của Incheon United.

Incheon United đang gây thất vọng rất lớn khi đứng cuối trên bảng xếp hạng K.League 2019. Phóng viên Deong Jaweo của tờ Sports Seoul cho rằng tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng đang thi đấu tốt, nhưng phải gồng gánh các đồng đội còn lại.

Trả lời báo Thanh Niên, Deong Jaweo chia sẻ: "Incheon United đang bị bủa vây bởi quá nhiều khó khăn. Jeonbuk là quá mạnh nên Incheon United thua là không bất ngờ. Nhưng đừng lo lắng, Công Phượng càng thi đấu càng tốt. Vấn đề lớn nhất là cậu ấy đang phải một mình gồng gánh cho tập thể có đến gần chục người bị chấn thương.

Hầu hết là những cái tên quan trọng như Moon Chan-jin, Kim Seung-yong, Man Joon-jae... hay mới nhất là Mugosa. Thách thức lớn nhất của Phượng lúc này là không có người chia lửa. Chứ nhìn tổng thể, cậu ấy đang hòa nhập rất nhanh với K-League".

Tính tới thời điểm hiện tại Công Phượng đã được ra sân 5 trận, trong đó có 2 lần được HLV Jorn Andersen xếp đá chính ngay từ đầu. Vị chiến lược gia này thừa nhận với những gì đã thể hiện trong tập luyện và khi được vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo ĐT Việt Nam xứng đáng có suất đá chính.

Tuy nhiên, Công Phượng lại đang lạc lõng trong một tập thể anh đang gắn bó. Incheon United là thế giới khác xa HAGL, họ thi đấu với lối chơi rất nghèo nàn và rập khuôn. Nhiều pha bóng chân sút sinh năm 1995 đã chạy chỗ rất khôn ngoan, nhưng đồng đội lại chuyền hướng khác hoặc tự họ dứt điểm thay vì đặt niềm tin vào anh.

Với việc chân sút Mugosa tiếp tục không thể thi đấu, Công Phượng sẽ đá chính ở trận gặp Ulsan Hyundai sắp tới. Tuy nhiên, HLV Jorn Andersen cần thay đổi lối chơi tấn công biên chuyển sang bóng ngắn để tận dụng tối đa điểm mạnh kỹ thuật và khả năng đột phá của Công Phượng.

Tại vòng 7 K.League 2019, Incheon United sẽ tiếp đón Ulsan Huyndai trên sân nhà. Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn với Công Phượng và các đồng đội bởi đối thủ của họ đang có phong độ cao khi thắng 4 hòa 2 và đứng số 1 bảng xếp hạng.

> LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7 K.LEAGUE CỦA INCHEON VÀ CÔNG PHƯỢNG

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K.League 2019 Phóng viên Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT