Quảng cáo

BLV Hàn Quốc: 'Incheon không phù hợp với Công Phượng'

Chủ nhật, 07/04/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bình luận viên truyền hình Hàn Quốc cho rằng lối chơi hiện tại của Incheon United không phù hợp với Công Phượng.

Tại vòng 6 K.League, Incheon United đã hành quân đến làm khách trên sân của Jeonbuk FC. Ở trận đấu này, Công Phượng tiếp tục được HLV Jorn Andersen cho đá chính. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Nghệ An tỏ ra đói bóng và đơn độc trên hàng tấn công của Incheon.

BLV kênh SPOTV nói: "Công Phượng thích hợp với lối chơi bóng ngắn hơn, trong khi Incheon United lại thích sử dụng bóng dài. Công Phượng rõ ràng không phù hợp với lối đá mà của ông Andersen đang áp dụng cho Incheon United.

Đội bóng này luôn tỏ ra bế tắc dù đã đưa bóng đến sát vòng cấm địa đối phương. Họ gặp vấn đề trong những pha xử lý cuối cùng. Thật sự Công Phượng đã thi đấu rất cố gắng, chịu khó tranh chấp, di chuyển".

Ở trận đấu này, Công Phượng đã thi đấu rất nỗ lực, chịu khó di chuyển và thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên tiền đạo ĐT Việt Nam đã không được các đồng đội hỗ trợ và rất đói bóng. Cầu thủ gốc Nghệ An đã bị HLV Andersen thay ra sau 75 phút trên sân.

Cuối cùng, khi được hỏi về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Andersen cho biết: "Tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn với Công Phượng. Cậu ấy gặp nhiều bất lợi về thể hình so với các hậu vệ của Jeonbuk. Tuy nhiên, cậu ấy đã cống hiến hết sức và cậu ấy sẽ học hỏi được nhiều điều từ những trận đấu như thế này".

Thất bại trước Jeonbuk FC là trận thua thứ 4 liên tiếp của Incheon United tại K.League 2019, họ chỉ ghi 1 bàn, thủng lưới 10 lần. Hiện tại Công Phượng và đồng đội tạm đứng thứ 11 trên BXH với 4 điểm, xếp trên Jeju United.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United Incheon vs Jeonbuk K.League BLV Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT