Quảng cáo

Thủ môn Filip Nguyễn: "Tôi vẫn chờ cuộc gọi từ ĐT Việt Nam"

Thứ bảy, 13/04/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Filip Nguyễn cho biết anh hy vọng màn trình diễn của mình có thể thuyết phục được một trong hai vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam hoặc ĐT CH Czech.

Trong thời gian gần đây, sau thành công mà thủ thành Đặng Văn Lâm đạt được cùng ĐT Việt Nam, những tài năng bóng đá gốc Việt đang chơi bóng ở nước ngoài nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Đây được coi là một nguồn cầu thủ chất lượng, bổ sung cho ĐTQG Việt Nam và giúp chúng ta hướng đến những mục tiêu xa hơn.

Một trong số những cầu thủ Việt Kiều đáng chú ý nhất chính là thủ môn Filip Nguyễn, người đang chơi bóng ở CH Czech trong màu áo CLB Liberec Slovan. Ở giải VĐQG CH Czech, Filip Nguyễn đã được bắt chính 18 trong tổng số 27 trận đấu ở mùa giải này và giữ sạch lưới 10 trận trong số đó. Mới đây, màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn đã giúp Liberec Slovan có được trận hòa 1 đều trước đội bóng đầu bảng Slavia Praha. Sau trận đấu đó, thủ môn gốc Việt đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn và báo chí CH Czech.

Filip Nguyễn

Chia sẻ với Zing.vn, Filip Nguyễn cho biết anh hy vọng màn trình diễn của mình có thể thuyết phục được một trong hai vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam hoặc ĐT CH Czech: "Sau trận đấu với Slavia Praha, nhiều phóng viên viết bài về tôi, và họ mừng cho màn thể hiện của tôi. Một số người bạn cũng hay nhắc đến những thông tin này. Mỗi trận thi đấu tốt lại khiến tôi đến gần hơn với ĐTQG. Tôi hy vọng có thể nhận được cuộc gọi của một trong 2 đội tuyển CH Czech hoặc Việt Nam. Tôi nghĩ là mình đang có cơ hội được gọi lên đội tuyển CH Czech. Cơ hội được lên tuyển CH Czech có khi còn cao hơn việc được đội tuyển Việt Nam triệu tập".

Hiện tại, đợt tập trung gần nhất của ĐTQG Việt Nam sẽ rơi vào khoảng thời gian trong tháng 5 tới, khi ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự giải đấu giao hữu quan trọng King's Cup diễn ra ở Thái Lan. HLV Park Hang-seo từng nói ông hoàn toàn ủng hộ việc gọi các cầu thủ Việt Kiều về thi đấu cho ĐTQG, miễn là họ có năng lực, khả năng giao tiếp và phù hợp với bóng đá Việt Nam. Chính vì thế, cơ hội được trở về phục vụ cho màu áo ĐT Việt Nam vẫn luôn rộng mở với Filip Nguyễn cũng như các cầu thủ gốc Việt khác đang chơi bóng ở nước ngoài.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đt việt nam cầu thủ việt kiều thủ môn gốc việt park hang-seo king's cup 2019 việt nam thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT