Quảng cáo

Tiết lộ: Hà Nội FC chơi lớn, từng mua hụt cựu sao MU

Thứ sáu, 12/04/2019 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ mới đây từ ông Nguyễn Giang Đông, CLB Hà Nội từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ 2 cầu thủ nổi tiếng Guti và Van Nistelrooy.

HLV Park Hang Seo triệu tập 70 cầu thủ

Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo Bóng Đá, ông Nguyễn Giang Đông, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh bầu Hiển và CLB Hà Nội.

Trong đó bầu Hiển từng rất muốn chiêu mộ hai cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới là Guti và Ruud Van Nistelrooy.

"Anh Hiển là người có tư duy, đam mê và táo bạo. Riêng với bóng đá, anh Hiển chơi rất thân với siêu cò Jorge Mendes và mời ông ấy đến Việt Nam.

Trong một lần sang Bồ Đào Nha, bầu Hiển có đề xuất với Jorge Mendes về việc đưa một số lão tướng có tiếng tăm như Van Nistelrooy hay Guti về Hà Nội T&T thi đấu. Đó là những cầu thủ nằm trong sự quản lý của Jorge Mendes. Tuy nhiên họ đã từ chối vì không biết nhiều về bóng đá Việt Nam", ông Giang Đông chia sẻ.

Guti và Van Nistelrooy là hai siêu sao bóng đá từng khoác áo Real Madrid. Họ cùng rời Real năm 2010 sau khi đội bóng này thanh tẩy lực lượng và bắt đầu xây dựng thế hệ Galactico 2.0 với những Ronaldo, Kaka, Alonso,...

Sự chịu chơi của bầu Hiển với bóng đá không phải bàn cãi nhưng việc ông có ý định đưa những cầu thủ xuất chúng của bóng đá thế giới về V-League quả là chuyện lạ. Nhưng dù sao, Hà Nội FC sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, giờ đây đã là đội bóng số 1 Việt Nam, là nơi quy tụ những cầu thủ hay nhất dải đất hình chữ S.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội quyết tâm chinh phục đấu trường châu Á khi tham dự AFC Cup 2019 và đang đạt những kết quả ấn tượng.

Nói về ông Nguyễn Giang Đông và bầu Hiển, hai người là đôi bạn thân ngoài đời. Họ từng cùng nhau hợp tác làm việc trong những ngày đầu khởi nghiệp. Sau này, bầu Hiển thành lập CLB Hà Nội T&T, còn ông Giang Đông làm chủ tịch CLB Hà Nội (sau đó được đổi tên là CLB Sài Gòn).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC bầu Hiển Nguyễn Giang Đông Van Nistelrooy Guti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT