Quảng cáo

Cản phá penalty sai luật, Văn Công được bầu Hiển thưởng nóng 50 triệu

Thứ năm, 07/03/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục trước Viettel trên sân Hàng Đẫy và bầu Hiển lập tức thưởng nóng cho đội nhà.

Highlights Hà Nội vs Viettel

Hà Nội gặp Viettel trong trận derby thủ đô Hà Nội, các khán đài của sân Hàng Đẫy đã chật kín khán giả và dưới sân, các cầu thủ cũng không khiến NHM phải thất vọng khi đem đến mọi cung bậc mà một trận derby mang lại: bàn thắng, thẻ đỏ và sự quyết liệt.

Trải qua 90 phút thi đấu, Hà Nội đánh bại Viettel với 2 bàn thắng của Omar và Oseni. Lẽ ra Viettel cũng có bàn rút ngắn tỷ số nếu Joao Paulo chiến thắng được Văn Công trên chấm penalty. Xem lại pha quay chậm, thủ thành CLB Hà Nội đã phạm luật rõ ràng.

Trước khi Joao Paulo chạm chân vào bóng, Văn Công đã bước lên rời khỏi vị trí vạch vôi nhưng trọng tài đã không quan sát kỹ và để trận đấu tiếp tục. Lẽ ra Viettel phải được thực hiện lại, chính nhờ lợi thế này mà Văn Công đã đẩy được cú đá phạt đền.

Ngay sau trận đấu, bầu Hiển đã xuống sân chúc mừng các cầu thủ. Trong giây phút phấn khích, ông bầu này thưởng nóng toàn đội 300 triệu đồng. Riêng mỗi bàn thắng ghi được là 20 triệu và pha cản phá penalty của Văn Công là 50 triệu đồng.

Một trong hai bàn thắng của Hà Nội cũng gây tranh cãi khi dường như trước khi thực hiện cú sút mở tỷ số, Pape Omar đã để chạm tay vào bóng. Ở trận này, công tác trọng tài cũng là vấn đề khi ông Trần Đình Thịnh rút thẻ đỏ với tình huống va chạm trên không của Văn Quyết và pha phạm lỗi nguy hiểm của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên.

Dù trận đấu có nhiều điều phải bàn nhưng khán giả thủ đô là những người vui nhất khi được chứng kiến trận đấu vô cùng nảy lửa giữa hai đội. Thắng trận này, Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đối đầu với Tampines Rover tại AFC Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Công Hà Nội FC Viettel V.League 2019 bầu Hiển thưởng nóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT