Quảng cáo

Incheon vs Ulsan Hyundai: Khi Công Phượng là niềm hy vọng lớn nhất

Chủ nhật, 14/04/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 7 K-League 2019, Incheon sẽ tiếp đón đội đầu bảng Ulsan Hyundai trên sân nhà với niềm hy vọng mang tên Nguyễn Công Phượng.

>>Link xem trực tiếp Công Phượng thi đấu hôm nay<<

CLB Incheon United đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn ở K-League. Trận thua ở vòng 6 trước Jeonbuk đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Jorn Andersen và khiến đội bóng này rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Sau 6 trận đã đấu, đội chủ sân Incheon Football chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm.

Điều tích cực duy nhất với Incheon lúc này có lẽ chính là sự hòa nhập ngày một tốt hơn của Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo người Việt Nam đã có 2 trận đấu liên tiếp được đá chính. Không những thế, anh đã đóng góp được nhiều hơn vào lối chơi chung của toàn đội. Thậm chí, Công Phượng đã có thể có được 1 hay 2 đường kiến tạo thành bàn nếu các đồng đội của anh chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Ở vòng đấu thứ 7 sắp tới, Incheon sẽ đứng trước thêm một thử thách khó khăn nữa khi tiếp đón đội đầu bảng Ulsan Hyundai trên sân nhà. Trước trận đấu này, người hâm mộ Incheon đang rất trông chờ vào sự tỏa sáng của Công Phượng. Sau những gì đã thể hiện, Công Phượng giờ đây chính là cái tên đáng chú ý nhất và cũng nhận được nhiều kỳ vọng nhất của các CĐV.

(Nguồn: All about IUFC, Ngô Tùng Lâm)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon united k league 2019 công phượng incheon incheon vs ulsan hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT