Quảng cáo

Công Phượng bất lực, Incheon lún sâu trong cơn khủng hoảng

Chủ nhật, 14/04/2019 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đã không thể hiện được nhiều khi Incheon gặp đối thủ quá mạnh Ulsan Hyundai trên sân nhà.

Gặp đội bóng mạnh Ulsan Hyundai ở vòng đấu thứ 7, NHM Incheon hi vọng vào một điều thần kỳ sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Và trong đội hình xuất phát, HLV Andersen cất Công Phượng trên băng ghế dự bị nhằm phát huy khả năng đột biến của cầu thủ này khi vào sân.

Đúng như dự đoán, Incheon gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng hàng đầu K-League. Hàng thủ của họ chỉ trụ được 17 phút trước khi Junior Negao sút tung lưới Jung San từ pha mất bóng trước vòng cấm.

Tưởng như cơ hội đã đóng sầm lại trước mắt Incheon thì trong ít phút liên tiếp từ 27 đến 29, họ bỏ lỡ một cơ hội nhưng cũng có thêm cơ hội khác khi Shin Jin Ho của Ulsan nhận thẻ đỏ rời sân.

Tuy nhiên tinh thần hưng phấn quá mức đã khiến Incheon đánh mất lợi thế đó. Phút 41, Nam Jun Jae tham bóng và trọng tài không ngần ngại cho anh "đi tắm sớm".

Bước sang hiệp hai, HLV Andersen tung Công Phượng vào sân nhằm tìm kiếm sự đột biến từ anh. Thế nhưng vẫn là sự lạc nhịp với lối chơi bóng dài của Incheon, Công Phượng không phát huy được những điểm mạnh của mình.

Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng đã không tạo được dấu ấn đáng kể nào. Trong khi đó những người đồng đội nơi hàng thủ cũng chơi vô cùng tệ hại. Trong 10 phút cuối trận, họ để Kim In Sung hai lần chọc thủng lưới.

3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của Incheon và họ đang lún sâu vào cơn khủng hoảng khi tiếp tục đứng cuối BXH.

Diễn biến Incheon vs Ulsan Hyundai:

90': VÀO!!! Lại là Kim In Sung ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0.

83': VÀO!!! Pha phản công sắc lẹm của Incheon và Kim In Sung đệm bóng thành công sau đường căng ngang của đồng đội.

80': Không vào... Hậu vệ Incheon cứu thua ngay trên vạch vôi.

55': Công Phượng vào sân...

41': Thẻ đỏ... Nam Jun Jae đánh mất lợi thế cho đội nhà khi quá ham bóng với đối phương.

29': Thẻ đỏ... Shin Jin Ho đạp gầm giày vào ống chân của Yang Juna và sau khi xem lại VAR, trọng tài quyết định đuổi cầu thủ này khỏi sân.

27': Không vào!!! Cơ hội quá tốt cho Incheon. Pha bắt bóng thiếu chính xác của thủ môn Ulsan giúp Hamad có cơ hội lốp bóng vào khung thành trống.

25': Incheon đang có một vài tình huống phản công nhưng các cầu thủ không tạo được sự liên kết cần thiết để tận dụng.

17': VÀO!!! Cầu thủ Incheon mất bóng trước vòng cấm và Ulsan tận dụng cơ hội với cú sút quyết đoán của Junior Negao.

8': Hamad nhận thẻ vàng khi đá vào người cầu thủ đối phương.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình thi đấu: Jung San (1-GK), Kwak Hae Sung (26), Kim Jung Ho (44), Bunoza (20), Kim Jin Ya (13), Yang Juna (14), Lee Jeong Bin (8), Hamad (10), Nam Jun Jae (7), Kim Bo Seob (29), Heo Yong Joon (19)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Incheon vs Ulsan Hyundai kết quả Incheon vs Ulsan Hyundai link xem Incheon vs Ulsan Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT