Quảng cáo

'Tiểu Công Phượng' tịt ngòi, U18 Việt Nam thua bạc nhược

Thứ bảy, 13/04/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U18 Việt Nam tiếp tục có buổi thi đấu giao hữu thứ hai với đội trẻ của CLB Hà Nội.

U18 Việt Nam liên tục thi đấu giao hữu với các đối thủ mạnh thời gian gần đây để HLV Hoàng Anh Tuấn có cái nhìn chính xác nhất về khả năng của các học trò.

Chiều 13/4, thầy trò HLV người Khánh Hòa gặp Hà Nội B tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ông Tuấn đã có sự thay đổi khi áp dụng đội hình 4-2-3-1. Tuy nhiên, HLV Dương Hồng Sơn bên phía Hà Nội B cũng rất cao tay khi sử dụng sơ đồ 5 hậu vệ khiến các khoảng trống chơi bóng bên phía U18 Việt Nam bị hạn chế đi nhiều.

U18 Việt Nam thu đấu bế tắc, không áp đặt được thế trận. Công cùn thủ kém, U18 Việt Nam để đối thủ chọc thủng lưới 2 bàn liên trong 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp hai, HLV Hoàng Anh Tuấn có những sự điều chỉnh về nhân sự.

Trong đó tiền đạo được kỳ vọng là Công Phượng mới, Xuân Tạo được đưa vào sân. Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng được bố trí bên cánh phải nhưng không thể hiện được nhiều. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng hai đội thi đấu khá căng thẳng.

Trong 45 phút hiệp hai, Hà Nội B nhận tới 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp. Trong khi U18 Việt Nam cũng dính 1 thẻ vàng từ trọng tài.

Thua trận này, U18 Việt Nam chưa tìm được chiến thắng khi thất bại trước Phố Hiến cách đây ít ngày. Ông Hoàng Anh Tuấn cũng không hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận này. Chỉ còn ít ngày U18 Việt Nam sẽ chốt danh sách cuối cùng và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn nhiều việc phải làm với các học trò.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam Xuân Tạo tiểu Công Phượng Hà Nội B HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo