Quảng cáo

Tiến Dũng tỏa sáng, Viettel thắng kịch tính trước Nam Định

Thứ bảy, 13/04/2019 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Viettel phải rất vất vả mới vượt qua Nam Định nhờ pha lập công của đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Tiếp đón đội bóng đồng cảnh ngộ Nam Định trên sân nhà, Viettel quyết tâm lấy 3 điểm trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà. Ở trận này, NHM được chứng kiến sự trở lại của Trọng Đại sau khoảng thời gian khá dài.

Dù có lực lượng mạnh nhất nhưng Viettel không cho thấy sức mạnh vượt trội trước đội bóng thành Nam. HLV Lee Heung Sil không tạo nhiều dấu ấn trong lối chơi của đội nhà khi "bài tủ" chủ yếu là đưa bóng ra cánh rồi tạt vào trong tận dụng chiều cao của các chân sút ngoại.

Thế nhưng hàng thủ Nam Định đã chơi tỉnh táo để hóa giải các tình huống nguy hiểm. Hai đội chơi giằng co suốt hiệp một của trận đấu và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi. Trong diễn biến không mấy nổi bật ấy, Nam Định suýt chút nữa có bàn mở tỷ số khi Diogo có pha băng xuống đối mặt Thế Tài. Dẫu vậy, cú sút căng của cầu thủ này bị những đầu ngón chân của hậu vệ Viettel cản phá khiến bóng chệch khung thành trong gang tấc.

Bỏ lỡ cơ hội gần như là ngon ăn duy nhất, đoàn quân Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải hối tiếc khi trận đấu chỉ còn 10 phút, Tiến Dùng bật cao đánh đầu chéo góc đánh bại Xuân Việt sau quả tạt khó chịu của Ngọc Sơn.

Trận đấu khép lại với chiến thắng sít sao cho đội chủ nhà. Kết quả này giúp Viettel tạm thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm, còn Nam Định nhiều khả năng sẽ lún sâu hơn nữa ở khu vực phía dưới BXH.

Trực tiếp Viettel vs Nam Định:

...link xem CLICK tại đây...

81': VÀO!!! 1-0 cho Viettel, Ngọc Sơn treo bóng vào vòng cấm và Tiến Dũng lắc đầu chính xác đưa quả bóng vào khung thành Nam Định

64': Không vào!!! Diogo sút bóng lên trời trong tình huống đối mặt thủ môn Thế Tài.

45': Hiệp hai bắt đầu!!!

43': Tiến Anh có cú tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng đồng đội đã không nhận được đường chuyền này.

20': Pha bắt việt vị không chính xác của trọng tài với cầu thủ Viettel.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân:

Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Minh Tuấn, Duy Thường, Ngọc Sơn, Việt Phong, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Santos, Trọng Đại

Nam Định: Xuân Việt, Văn Trường, Tambwe, Mạnh Hùng, Diogo Junior, Lê Văn Phú, Hữu Định, Agbaji, Hạ Long, Mạnh Cường, Quốc Hường,

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs Nam Định kết quả Viettel vs Nam Định link xem Viettel vs Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT