Quảng cáo

Đánh bại Viettel, U19 HAGL khởi đầu thuận lợi ở VCK U19 Quốc gia

Thứ sáu, 08/03/2019 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có được khởi đầu thuận lợi ở VCK U19 Quốc gia năm nay với chiến thắng tối thiểu trước U19 Viettel.

Chiều nay (8/3), trận đấu được chờ đợi trong ngày mở màn VCK U19 Quốc gia giữa U19 HAGL và U19 Viettel đã diễn ra. Là 2 trong số những lò đào tạo bóng đá trẻ nổi tiếng, cuộc chạm trán giữa hai đội được kỳ vọng sẽ là màn so tài giữa các tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.

>>> Lịch thi đấu VCK U19 Quốc gia 2019

Và diễn biến trên sân cũng đã làm thỏa mãn tất cả những khán giả theo dõi trận đấu. Với lợi thế sân nhà, U19 HAGL là những người nhập cuộc tốt hơn. Các cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen chủ động tấn công bằng lối chơi chuyền bóng nhuần nhuyễn của mình. Dù vậy, trước sức ép của đội chủ nhà, U19 Viettel không hề tỏ ra lúng túng. Họ không những phòng ngự chắc chắn với hàng thủ nhiều lớp, mà còn luôn sẵn sàng với các pha phản công chớp nhoáng cực kỳ nguy hiểm.

Trận đấu diễn ra với khá nhiều cơ hội dành cho cả 2 bên, nhưng sự xuất sắc của các thủ môn đã từ chối hầu hết những pha dứt điểm đó. Và phải chờ đến phút 43, sau một tình huống phạt góc và lộn xộn trong vòng cấm của Viettel, cầu thủ Nguyễn Quốc Việt bên phía HAGL đã có mặt đúng lúc đúng chỗ, đệm bóng tung lưới thủ môn Văn Chức, mở tỉ số trận đấu. 1-0 nghiêng về U19 HAGL cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, với việc bị dẫn trước 1 bàn, U19 Viettel đã mạnh dạn hơn trong lối chơi của mình. Họ dâng cao đội hình hơn và tạo ra một sức ép không nhỏ về phía khung thành của U19 HAGL. Đã không ít lần U19 Viettel tung ra được những pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng đều không thể đánh bại được sự tập trung tối đa của thủ môn Văn Hiệp. U19 Viettel cũng đã có một lần đưa được bóng vào lưới của U19 HAGL nhưng bàn thắng đó đã không được trọng tài công nhận.

Lợi thế tối thiểu được U19 HAGL duy trì đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Như vậy, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có được khởi đầu thuận lợi ở VCK U19 Quốc gia năm nay. Còn với U19 Viettel, HLV Nguyễn Minh Tiến và các học trò sẽ phải tìm kiếm điểm số đầu tiên ở những trận đấu tiếp theo.


Danh sách ra sân

U19 HAGL: Văn Hiệp, Thanh Khôi (C), Vĩnh Nguyễn, Quốc Việt, Duy Tâm, Nhĩ Khang, Việt Hoàng, Hồi Khải, Nhật Minh, Du Học, Hoàng Tú.

U19 Viettel: Văn Chức, Hoàng Phi, Ngọc Đức, Ngọc Tú, Tuấn Tài (C), Kim Nhật, Hữu Nam, Thanh Trung, Nhật Nam, Đức Hiếu, Công Đức.


Sau khi kết thúc các trận đấu ở vòng loại, 8 đội bóng xuất sắc nhất ở 4 bảng đã giành quyền vào vòng chung kết. Đó là các đội: Viettel, Hà Nội, SLNA, SHB Đà Nẵng, HAGL, Phú Yên, An Giang và Bình Dương. 8 đội này sẽ được chia thành 2 bảng, trong đó 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé vào bán kết.

U19 HAGL nằm ở bảng A cùng với các đối thủ An Giang, SHB Đà Nẵng và Viettel. Trận đấu đầu tiên của U19 HAGL ở giải đấu năm nay sẽ là cuộc đối đầu với U19 Viettel. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa hai lò đào tạo trẻ chất lượng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Lực lượng nòng cốt của U19 HAGL chính là các cầu thủ của khóa 4 học viện HAGL - JMG và một vài cầu thủ từ khóa 3. Ở vòng loại, các cầu thủ trẻ của Phố Núi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi có thành tích bất bại với 9 trận thắng, 1 trận hòa, ghi được tới 41 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn thua.

Trận đấu giữa U19 HAGL và U19 Viettel sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 17h30 chiều nay 8/3, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL vs U19 Viettel trực tiếp U19 HAGL vs U19 Viettel link xem U19 HAGL vs U19 Viettel xem trực tiếp U19 HAGL vs U19 Viettel xem U19 HAGL vs U19 Viettel u19 quốc gia u19 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT